+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng tại bệnh viện Trưng Vương: Hé lộ nguồn gốc khẩu súng nạn nhân sử dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo công an, khẩu súng nam bệnh nhân sử dụng để tự tử không rõ nguồn gốc, không có số hiệu. Rất có thể, người đàn ông này đã mua trên thị trường trôi nổi.

    Theo công an, khẩu súng nam bệnh nhân sử dụng để tự tử không rõ nguồn gốc, không có số hiệu. Rất có thể, người đàn ông này đã mua trên thị trường trôi nổi.

    Chiều 23/12, Cơ quan CSĐT Công an quận 10 - TP HCM đang lập hồ sơ, lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ nguồn gốc khẩu súng bệnh nhân P.Đ.T.D (SN 1978, ngụ quận 8, TP HCM) dùng để tự sát ở Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Trưng Vương.

    Báo Người Lao Động dẫn nguồn tin cho hay, khẩu súng ông D. dùng để tự sát không có số hiệu, ký hiệu và không phải súng dùng để phục vụ trong ngành công an.

    Qua xác minh ban đầu, rất có thể khẩu súng này được ông D. mua trên thị trường trôi nổi.

    Bệnh viện Trưng Vương, nơi xảy ra vụ người đàn ông tự sát bằng súng. 

    Hiện Công an quận 10 đã thu giữ khẩu súng mà ông D. dùng để tự sát và nhận thấy trong khẩu súng còn tới 8 viên đạn chưa sử dụng.

    Trong một diễn biến khác, xác nhận với TTXVN, bác sĩ Lê Thanh Chiến, Giám đốc bệnh viện Trưng Vương cho biết, dù đã được điều trị tích cực nhưng ông D. đã tử vong vào 3h30 ngày 23/12.

    Theo đó, khoảng 19h45 ngày 22/12, bệnh nhân đến khoa Cấp cứu trong tình trạng kích động. Các bác sĩ đã tiếp nhận và thăm khám cho ông D. song trong lúc khám bệnh, D. bất ngờ rút súng tự bắn vào đầu.

    Ngay lập tức, bệnh viện đã kích hoạt hệ thống báo động đỏ nội viện, đồng thời báo công an địa phương phối hợp xử lý. Bệnh nhân đã được chuyển đến khoa Hồi sức tích cực chống độc nhưng vì tình trạng nguy kịch nên đã tử vong với chẩn đoán: Vết thương xuyên sọ do hỏa khí vùng thái dương do tự ý trên bệnh nền có trầm cảm trước đó.

    “Bệnh viện cũng có quy định và phương án đề phòng trường hợp người bệnh hoặc người nhà đi theo quá khích. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc như thế này tại bệnh viện. Sự việc xảy ra rất bất ngờ khiến các bác sĩ không trở tay kịp”, bác sĩ Lê Thanh Chiến, Giám đốc bệnh viện Trưng Vương cho biết thêm.

    Được biết, bệnh nhân D. bị trầm cảm, đã điều trị tại bệnh viện Trưng Vương. Trước đó, các bác sĩ của bệnh viện cũng giới thiệu D. đi khám chuyên khoa nhưng bệnh nhân không tuân thủ điều trị.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-tai-benh-vien-trung-vuong-he-lo-nguon-goc-khau-sung-nan-nhan-su-dung-a305694.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan