+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng tại Phú Quốc khiến 2 người tử vong: Bắt 17 nghi can

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Kiên Giang và Công an TP Phú Quốc đã bắt 17 người liên quan tới vụ nổ súng khiến 2 người tử vong tại chỗ.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 27/10, lực lượng của Công an TP Phú Quốc (Kiên Giang) vẫn đang bảo vệ hiện trường vụ nổ súng xảy ra tại ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương.

    Chủ tịch UBND TP Phú Quốc Huỳnh Quang Hưng xác nhận 2 người thiệt mạng, 4 người bị thương sau vụ việc. Trong đó, một người rất nguy kịch đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Phú Quốc.

    Cũng theo ông Hưng, cảnh sát đã bắt được 17 nghi can và đang truy tìm những người còn lại. Công an tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án để điều tra các nghi can về hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng.

    bat 17 nghi can ban chet 2 nguoi o phu quoc dspl

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao Thông

    Theo Vietnamnet, kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nhóm của Võ Văn Lượng (35 tuổi, quê Cà Mau, cư trú tại phường Dương Đông, TP Phú Quốc); Bùi Minh Trung (46 tuổi, quê Cà Mau; cư trú xã Dương Tơ) xảy ra mâu thuẫn với với nhóm của Khúc Văn Đoài (39 tuổi, ngụ TP Phú Quốc). Nguyên nhân mâu thuẫn được cho là 2 nhóm giành “bảo kê trường gà” (khu vực tổ chức đá gà ăn tiền trái pháp luật).

    Khoảng 11h20 trưa nay, nhóm của Lượng đi trên ô tô, xe bán tải đến thửa đất của Khúc Văn Đoài ở ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương để giải quyết mâu thuẫn.

    Trong nhóm của Lượng có một số đối tượng sử dụng súng (chưa rõ đặc điểm, loại súng) rượt đuổi, bắn vào nhóm người của Đoài. Hậu quả làm P.T.H. (24 tuổi, quê Nghệ An) và N.A.T. (26 tuổi, quê TP Phú Quốc) tử vong.

    Theo nhân chứng tại hiện trường, không chỉ dùng súng, những người mang khẩu trang che kín mặt còn cầm mã tấu rượt đuổi và truy tìm đối phương trong căn nhà đang xây dựng. Những nạn nhân tử vong và bị thương có nhiều viên đạn chì của súng hoa cải găm vào cơ thể.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-tai-phu-quoc-khien-2-nguoi-tu-vong-bat-17-nghi-can-a555528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan