+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm ở Hà Giang: "Yêu râu xanh" khai gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm ở Hà Giang, nghi phạm Triệu Tạ Mềnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Ngày 23/9, Công an huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) đang điều tra, làm rõ vụ nữ hướng dẫn viên du lịch bị hiếp dâm khi đang ngủ tại homestay Hoàng Su Phì bungalow (ở thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì).

    Trước đó, cơ quan chức năng đã bắt giữ Triệu Tạ Mềnh (SN 1991; trú tại xã Thông Nguyên) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

    Danh tính nạn nhân trong vụ việc là nữ hướng dẫn viên du lịch T.N.L. (29 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội).

    vu nu huong dan vien du lich bi hiep dam o ha giang yeu rau xanh khai gi
    Cơ quan công an đang lấy lời khai của Mềnh. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Dân Trí, lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì cho biết, tại cơ quan công an, nghi phạm Mềnh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và đã có những lời khai ban đầu về sự việc.

    Cụ thể, vào tối 17/9, Mềnh và chị L. có cùng uống rượu tại homestay Hoàng Su Phì bungalow. Sau khi uống rượu, Mềnh phát hiện chị L. say xỉn. Về phía Mềnh, sau khi uống rượu cũng nổi ham muốn quan hệ tình dục nên đã đột nhập vào phòng của chị L. và thực hiện hành vi đồi bại. Sự việc xảy ra vào khoảng 0h30 ngày 18/9.

    Vị lãnh đạo trên cũng phủ nhận một số thông tin cho rằng nữ nạn nhân đã "mời gọi" Mềnh và nêu rõ đó là tin đồn thất thiệt.

    Theo báo Người lao động, Triệu Tạ Mềnh không có công ăn việc làm ổn định. Nghi phạm thường được thuê để chạy xe ôm chở khách du lịch.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-huong-dan-vien-du-lich-bi-hiep-dam-o-ha-giang-yeu-rau-xanh-khai-gi-a552016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan