+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ hướng dẫn viên du lịch tố bị hiếp dâm ở Hoàng Su Phì: Thanh niên vừa bị bắt là ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ nữ hướng dẫn viên du lịch tố bị hiếp dâm ở Hoàng Su Phì (Hà Giang), cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ Triệu Tà Mềnh để điều tra.

    vu nu huong dan vien du lich to bi hiep dam o hoang su phi thanh nien vua bi bat la ai
    Lực lượng chức năng lấy lời khai của Triệu Tạ Mềnh. Ảnh: VKSND huyện Hoàng Su Phì

    Ngày 21/9, trao đổi trên báo Bảo vệ Pháp luật, lãnh đạo VKSND huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu Tà Mềnh (SN 1991, trú tại thôn Nậm Hồng, xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

    Trước khi phê chuẩn Lệnh trên, lãnh đạo VKSND huyện Hoàng Su Phì (tỉnh Hà Giang) phân công Kiểm sát viên trực tiếp gặp, hỏi người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp để làm rõ căn cứ trước khi xem xét, quyết định phê chuẩn Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp.

    Liên quan tới vụ việc, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo xã Thông Nguyên (huyện Hoàng Su Phì) cho biết, Triệu Tạ Mềnh có quan hệ họ hàng với chủ cơ sở Hoàng Su Phì bungalow. Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, Mềnh ăn cơm tại bungalow và có giao lưu với đoàn của nữ hướng dẫn viên trong lúc ăn tối.

    "Ngay sau khi nhận được đơn tố giác, Công an huyện Hoàng Su Phì đã vào cuộc xác minh điều tra. Quá trình đấu tranh, bước đầu nghi phạm đã thừa nhận hành vi hiếp dâm nữ hướng dẫn viên du lịch", Dân trí dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì thông tin sáng 21/9.

    Trước đó, trao đổi trên Tiền Phong, nữ hướng dẫn viên tên T.N.L (SN 1993) cho biết, vào tối 17/9, chủ bungalow tại Hoàng Su Phì (Hà Giang) có tổ chức buổi tiệc giao lưu với khách. Tại buổi giao lưu ngoài khách, chủ nhà còn có Triệu Tạ Mềnh (người thân quen với chủ - trú xã Thông Nguyên, huyện Hoàng Su Phì).

    Theo chị L. tại buổi tiệc chị đã nhận thấy dấu hiệu bất thường từ Mềnh. Chính vì thế, khoảng 22h30, nữ hướng dẫn viên đã trở lại bungalow nghỉ trước, nhưng chỉ tắt điện, quên không đóng cửa phòng.

    “Tới khoảng 1h30, ngày 18/9, khi đang ngủ say thì một thanh niên lẻn vào phòng và khống chế, quan hệ tình dục..." - chị L. cho biết đã cố gắng với tay bật đèn ngủ trên đầu giường, để nhìn mặt kẻ hiếp dâm.

    Sau khi xảy ra vụ việc, những người đi cùng cho biết, Mềnh đã theo dõi cô từ trước. Hắn không phải là chủ khu bungalow nhưng đi lại tự do, ngồi ăn bữa tối cùng cả đoàn của L...

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-huong-dan-vien-du-lich-to-bi-hiep-dam-o-hoang-su-phi-thanh-nien-vua-bi-bat-la-ai-a551835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan