+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên sân golf bị đánh: HĐND tỉnh Quảng Nam tiếp tục xác minh

    (ĐS&PL) - Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam bị tố đánh nữ nhân viên sân golf đã có báo cáo giải trình, Thường trực HĐND tỉnh đang tiếp tục xác minh để xử lý.

    Ngày 14/12, ông Trình Minh Đức, Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Quảng Nam, cho biết ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo giải trình về việc vị đại biểu này bị tố hành hung nữ nhân viên sân golf tại TP.Đà Nẵng.

    "Thường trực HĐND tỉnh đang xử lý, xem xét báo cáo giải trình của ông Dũng", Người Lao Động dẫn lời ông Đức cho hay.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam, việc xử lý vụ việc liên quan ông Nguyễn Viết Dũng đang được thực hiện theo đúng quy trình. Hiện nay, ông Dũng đã có báo cáo giải trình và thừa nhận hành vi của mình cũng như gửi lời xin lỗi, tuy nhiên đó chỉ mới là giải trình của cá nhân ông Dũng.

    "Thường trực HĐND tỉnh đã giao nhiệm vụ cho các cơ quan chức năng của tỉnh làm rõ, xác định mức độ nặng nhẹ thế nào mới họp để đưa ra hướng xử lý cụ thể", ông Thanh nhấn mạnh.

    vu nu nhan vien san golf bi danh hdnd tinh quang nam tiep tuc xac minh dpsl 11
    Nữ nhân viên sân golf bị đánh. Ảnh: VTC News 

    Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Dũng có khuyết điểm, vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

    Liên quan đến sự việc, báo Quảng Nam dẫn lời ông Nguyễn Viết Dũng cho hay, ngày 6/12, ông và một số đối tác đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi.

    “Trong lúc cự cãi, do bức xúc, tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của tôi và những người có mặt đã đưa chị N.A.L. đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tôi cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị N.A.L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí cho chị L. Tới đêm cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định”, ông Dũng trả lời.

    Ngoài ra, ông Dũng cũng cho biết, đã có báo cáo chính thức vụ việc trung thực, đầy đủ bằng văn bản tới Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam. Ông hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc bản thân đã gây ra và xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định.

    Đồng thời, ông Dũng khẳng định sẵn sàng làm việc, phối hợp, hợp tác với cơ quan chức năng để làm sáng tỏ sự việc và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-san-golf-bi-danh-hdnd-tinh-quang-nam-tiep-tuc-xac-minh-a560434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan