+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ nhân viên sân golf bị đánh: Kiểm tra dấu hiệu vi phạm của đảng viên Nguyễn Viết Dũng

    (ĐS&PL) - Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Điện Bàn đã vào cuộc, kiểm tra dấu hiệu vi phạm của đảng viên Nguyễn Viết Dũng. Nếu có dấu hiệu vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của Đảng.

    VOV đưa tin, xung quanh vụ ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf BRG tại thành phố Đà Nẵng, chiều 14/12, ông Phan Minh Dũng, Bí thư Thị ủy Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam khẳng định, Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Điện Bàn đã vào cuộc, kiểm tra dấu hiệu vi phạm của đảng viên Nguyễn Viết Dũng. Nếu có dấu hiệu vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định của Đảng.

    vu ong nguyen viet dung danh nhan vien san golf kiem tra dau hieu dang vien vi pham dpsl
    Ông Nguyễn Viết Dũng. Ảnh: VOV

    Ông Phan Minh Dũng cho biết, Chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Quảng là chi bộ trực thuộc Đảng bộ thị xã Điện Bàn. Ông Nguyễn Viết Dũng là đảng viên, Bí thư Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.

    Sau khi tiếp nhận thông tin từ dư luận xã hội và báo chí về việc ông Nguyễn Viết Dũng đánh nữ nhân viên sân golf tại thành phố Đà Nẵng, Thị ủy Điện Bàn đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Thị ủy vào cuộc kiểm tra, làm rõ dấu hiệu vi phạm của Đảng viên Nguyễn Viết Dũng. Bí thư Thị ủy Điện Bàn cho biết, hiện Ủy ban Kiểm tra Thị ủy đã làm việc với Chi bộ Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng và sẽ sớm có báo cáo gửi Ban Thường vụ Thị ủy Điện Bàn.

    Theo báo Dân Trí, cũng trong ngày 14/12, tin từ HĐND tỉnh Quảng Nam cho hay ông Nguyễn Viết Dũng đã có báo cáo giải trình và thừa nhận hành vi của mình.

    Trong báo cáo giải trình của mình, ông Nguyễn Viết Dũng cho biết ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến sân golf ở Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi. Tuy nhiên, do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên ông đã xử lý vấn đề chưa đúng.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của ông Dũng và những người có mặt đã đưa chị N.A.L. đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và lo toàn bộ viện phí cho chị. Đến tối cùng ngày, chị N.A.L. đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

    Ngày 13/12, ông Nguyễn Viết Dũng đã lên tiếng thừa nhận hành vi đánh người của mình tại sân golf BRG và đăng công khai lời xin lỗi nạn nhân.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-nhan-vien-san-golf-bi-danh-kiem-tra-dau-hieu-vi-pham-cua-dang-vien-nguyen-viet-dung-a560486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan