+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 12 mất tích khi xem bán kết Việt Nam - Philippines: Bỏ đi cùng người yêu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đang cùng cả nhà xem bán kết AFF Cup Việt Nam – Philippines, một nữ sinh lớp 12 ở Hà Nam bất ngờ rời khỏi nhà đi đâu không rõ.

    Trong lúc đang cùng cả nhà xem bán kết AFF Cup Việt Nam – Philippines, một nữ sinh lớp 12 ở Hà Nam bất ngờ rời khỏi nhà đi đâu không rõ. 

    Chia sẻ với báo chí, bà Trần Thị Mãi (Trú xã Tràng An, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam) cho biết, con gái bà là Vũ Thị H. (SN 2001, hiện đang học lớp 12) bất ngờ mất tích từ tối 6/12 đến nay chưa về nhà.

    Nữ sinh H. rời nhà nhiều ngày chưa về. Ảnh: Công an TP.HCM

    Theo chị Mãi, vào tối 6/12, H. có ngồi cùng cả nhà xem bán kết AFF Cup Việt Nam – Philippines. Hết hiệp 1, H. nói vào nhà đi ngủ. Tuy nhiên, sau đó, H. rời khỏi nhà. Đến 23h cùng ngày, không thấy H. về nên gia đình liên lạc qua điện thoại nhưng cũng không được. Kiểm tra phòng con gái, chị Mãi phát hiện H. để lại một mẩu giấy nói về chuyện chán học.

    Sau nhiều ngày tìm kiếm không thấy con gái, ngày 10/12, gia đình bà Mãi đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Cũng trong ngày 10/12, gia đình có gọi điện thoại cho H. thì điện thoại có đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Khi gọi lại thì thấy có tiếng người đàn ông cầm máy, nhưng lại tắt luôn.

    Đặc biệt, vào tối ngày 10/12, gia đình nhận được tin H. đang ở nhà người yêu tên K. (huyện Duy Tiên, Hà Nam). Ngay lập tức, gia đình đến tìm thì mẹ K. cho biết, cả hai vừa rời khỏi nhà, đi đâu không rõ.

    Chị Mãi cho biết thêm, bố mẹ K. cho hay, K. chơi bời, lêu lổng đi giáo dưỡng 2 năm nhưng về không thay đổi, gia đình đã bỏ mặc và không quan tâm. 

    Hiện gia đình chị Mãi và cơ quan công an đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-12-mat-tich-khi-xem-ban-ket-viet-nam---philippines-bo-di-cung-nguoi-yeu-a254575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan