+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 7 ở Lâm Đồng bị đánh đến nhập viện: Công an triệu tập một số học sinh, thanh niên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 ở Lâm Đồng bị đánh đến nhập viện, Công an huyện Đơn Dương đã triệu tập một số học sinh, thanh niên để điều tra, làm rõ.

    Sáng 27/10, Đại tá Phạm Văn Hưng, trưởng Công an huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng), cho biết đã triệu tập một số học sinh đang học tại một trường cấp III trên địa bàn và một số thanh niên đã nghỉ học tại các xã Ka Đơn, P’Ró và Tu Tra để xác minh vụ nữ sinh N.P.T.L. (học sinh lớp 7, Trường THCS Ka Đơn) bị đánh hội đồng vào tối 23/10 tại khuôn viên nhà thờ Ka Đơn.

    Bước đầu, Công an huyện xác định có hai nữ sinh cấp III trực tiếp đánh em L.. Các em còn lại cổ vũ, đứng nhìn và không can ngăn.

    "Tôi đã chỉ đạo đội điều tra tổng hợp khẩn trương phối hợp công an các xã thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ. Trong những ngày tới, cơ quan điều tra sẽ trưng cầu giám định thương tích cháu L. để có căn cứ xử lý các bước tiếp theo", Tuổi Trẻ Online dẫn lời Đại tá Hưng chia sẻ trên Tuổi Trẻ Online.

    vu nu sinh lop 7 o lam dong bi danh den nhap vien cong an trieu tap mot so hoc sinh thanh nien dspl 1
    Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Về sức khỏe nạn nhân, sau 2 ngày điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương nhưng các chấn thương không hồi phục, xuất hiện một số triệu chứng tăng nặng, chiều 26/10 gia đình chuyển nữ sinh N.P.T.L. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng để điều trị.

    Tuy nhiên, do vết thương tụ máu ở vùng mắt có thể gây mất thị lực nên N.P.T.L. được chuyển viện đến điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vào sáng 27/10.

    Trước đó, ngày 25/10, Tiền Phong dẫn thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, nữ sinh L. nhập viện lúc 7h ngày 24/10 trong tình trạng bị choáng, chấn thương vùng đầu, mặt; mắt phải bị phù nề, trên đầu có vết rách.

    Nạn nhân cho hay, vào 23/10, khi đang ăn tối tại nhà thờ K’Đơn, em bị N.H (lớp 7A cùng trường), chị gái của N.H là Huyền (lớp 10 trường THPT P’Ró), L.H.T.Tr (lớp 10 Trung cấp Nghề Đơn Dương) và một số học sinh khác gọi ra góc khuất đánh hội đồng bằng tay, chân và mũ bảo hiểm.

    Một vài bạn đi cùng muốn can ngăn nhưng nam sinh tên là X.T (ngụ xã Tu Tra, Đơn Dương) cầm dao đe dọa “đứa nào vào can tao giết”.

    Tiếp đó, L. bị lôi ra sân bóng và bị nhóm học sinh lớp 10 đánh tới tấp đến ngất xỉu. Chỉ khi có người lớn phát hiện, chạy tới can ngăn, nhóm học sinh có hành vi đánh người mới bỏ đi.

    Đến khoảng 20h30 cùng ngày, L. được bạn đưa về nhà trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, lên giường trùm kín mền, không dám kể lại chuyện bị hành hung với cha mẹ.

    Ngay sau khi biết sự việc, gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc với Công an và UBND xã Ka Đơn, đề nghị xử lý những học sinh đã hành hung L.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-o-lam-dong-bi-danh-den-nhap-vien-cong-an-trieu-tap-mot-so-hoc-sinh-thanh-nien-a555503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan