+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô chở gỗ lậu tông thẳng vào xe cảnh sát: Đại úy bị hất văng đã qua cơn nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thân đại úy Nguyễn Đức Nhã cho biết, hiện sức khỏe của anh còn rất yếu. Anh Nhã đang nằm tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để tiếp tục theo dõi.

    Người thân đại úy Nguyễn Đức Nhã cho biết, hiện sức khỏe của anh còn rất yếu. Anh Nhã đang nằm tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để tiếp tục theo dõi. 

    Xe chở gỗ lậu tại cơ quan điều tra. Ảnh: VTC News

    Báo VTC News thông tin, ngày 28/7, đại diện công an huyện Kông Chro, tỉnh Gia Lai cho biết, đại úy Nguyễn Đức Nhã (thuộc đội CSGT huyện) hiện đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định trong tình trạng đa chấn thương và đã qua cơn nguy kịch. 

    "Anh Nhã bị gãy 2 xương sườn và nhiều thương tích khác. Anh Nhã luôn kêu đau nhức trong người và thường xuyên bị choáng", người thân đại úy Nhã cho hay.

    Trước đó, như Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 27/7, tổ cảnh sát giao thông Công an huyện Kông Chro đang làm nhiệm vụ tại khu vực thị trấn Kông Chro thì nhận được tin báo có một ôtô 12 chỗ BKS 60K-7065 nghi chở gỗ lậu đang lưu thông trên đường qua thị trấn này.

    Chiếc xe này do Nguyễn Thanh Hùng (33 tuổi, trú tổ 9, phường Tây Sơn, thị xã An Khê, Gia Lai) điều khiển, trên xe còn có Đinh H Bắp (15 tuổi, trú xã Ya Hội, huyện Đăk Pơ), Phạm Minh Khanh (29 tuổi, trú tại phường Tây Sơn, thị xã An Khê), lao nhanh trên đường theo hướng Kông Chro - An Khê.

    Vào thời điểm trên, lực lượng công an đã bố trí đón lõng để dừng phương tiện xe chở gỗ. Khi xe xuất hiện, tổ công tác cảnh sát giao thông của huyện yêu cầu dừng xe nhưng tài xế không chấp hành mà bỏ chạy.

    Theo Vietnamnet, trong quá trình truy đuổi, lực lượng CSGT điện báo tổ tuần tra kiểm soát đang làm nhiệm vụ trên tỉnh lộ 667, đoạn qua xã Kông Yang phối hợp chặn bắt. Tại đây, lực lượng CSGT đã dùng xe tải tuần tra chặn ngang đường, huy động 2 xe tải của người dân chặn 2 bên để không cho xe vi phạm chạy qua.

    Khi phát hiện xe vi phạm, lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh xe vi phạm dừng lại để kiểm tra nhưng người điều khiển không chấp hành mà lao thẳng xe vào tổ công tác.

    [presscloud]11238[/presscloud]

    Cú tông rất nhanh khiến xe của nhóm tội phạm bị lật. Xe cảnh sát giao thông xoay ngang quật vào người của đại úy Nhã làm chiến sĩ này bị thương ở vùng lưng và được đưa đi cấp cứu ở TP Quy Nhơn, Bình Định.

    Qua kiểm tra, trên xe vi phạm phát hiện 200kg gốc gỗ hương và cẩm, không có giấy tờ hợp pháp. Trên xe vi phạm có 3 người nhưng không ai bị thương, trong đó người điều khiển phương tiện qua kiểm tra thì dương tính với ma túy đá.

    Đại tá Phan Thanh Tám - phó giám đốc Công an tỉnh Gia Lai - cho biết cả 3 đối tượng trên đang bị tạm giữ điều tra về tội "giết người" đối với hành vi dùng xe lao thẳng vào nhóm người đang thi hành công vụ.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-cho-go-lau-tong-thang-vao-xe-canh-sat-dai-uy-bi-hat-vang-da-qua-con-nguy-kich-a286215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan