+Aa-
    Zalo

    Vụ ô tô truy đuổi, đâm chết 2 người đi xe máy: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ ô tô truy đuổi, đâm chết 2 người đi xe máy ở Hải Phòng, cơ quan công an đã tạm giữ hình sự 4 nghi phạm để điều tra hành vi có dấu hiệu "Giết người"...

    Ngày 17/5, cơ quan Công an quận Lê Chân, TP. Hải Phòng đang điều tra làm rõ vụ ô tô đâm 2 thanh niên tử vong trên đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

    Theo tin tức báo VTC News đăng tải, liên quan đến vụ án, Công an quận Lê Chân vừa tạm giữ hình sự 4 nghi phạm để điều tra hành vi có dấu hiệu "Giết người".

    4 đối tượng gồm: Nguyễn Trung Hiếu (SN 2003, trú huyện Tiên Lãng), Vũ Văn Quân (SN 2002, trú quận Kiến An), Tạ Đức Hải (SN 2003, trú quận Hồng Bàng) và một người khác chưa rõ danh tính.

    vu o to truy duoi dam chet 2 nguoi di xe may he lo nguyen nhan bat ngo 1
    Hiện trường vụ án. Ảnh: Báo Giao thông

    Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 ngày 15/5, tại khu vực số nhà 288 đường Thiên Lôi, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô và xe máy khiến 2 người thiệt mạng.

    Danh tính nạn nhân được xác định là N.Đ.K (SN 2001, ở phường Cát Bi, quận Hải An) và N.T.T (SN 2005, ở khu dân cư An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền).

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ. Kết quả khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định và thu được chiếc xe ô tô liên quan đến vụ việc tại khu vực phường Kênh Dương, quận Lê Chân. Đồng thời, triệu tập các nghi can có liên quan để điều tra, làm rõ.

    Theo báo Giao Thông, bước đầu các đối tượng khai, vào tối ngày 14/5, Lê Hoàng Tiến, Tạ Đức Hải, Vũ Văn Quân và Nguyễn Trung Hiếu cùng một số đối tượng khác ngồi uống rượu tại khu vực Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân.  Khoảng 3h ngày 15/5, Hiếu nhận được tin “đàn em” của mình đang bị một nhóm đối tượng khác bắt giữ ở siêu thị trên đường Trần Nguyên Hãn. Hiếu rủ Quân và Hải đi giải cứu "đàn em".

    Hiếu mượn xe Mazda CX5 BKS 15A-525.20 của Tiến làm phương tiện di chuyển. Trước khi lên đường, Hải mang theo dao, kiếm; còn Quân là người cầm lái, Hiếu và Hải ngồi bên cạnh.

    vu o to truy duoi dam chet 2 nguoi di xe may he lo nguyen nhan bat ngo 2
    Hung khí tang vật của vụ án. Ảnh: VTC News

    Khi xe ô tô do Quân điều khiển đang di chuyển trên đường Trần Nguyên Hãn tìm người thì bất ngờ xe máy của N.Đ.K và N.T.T đâm vào làm hư hỏng chiếc xe Madza CX5. Lúc này, Hiếu cho rằng, đây là nhóm thanh niên đã bắt giữ "đàn em" của mình nên yêu cầu Quân lái xe đuổi theo. 

    Khi đến khu vực số 288 Thiên Lôi thì gặp và nhấn ga đâm trực diện vào xe máy của N.Đ.K và N.T.T khiến 1 trong 2 người tử vong tại chỗ. Khi nghe tiếng tri hô của người dân, các đối tượng trên xe ô tô vội đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, nhưng cả hai không qua khỏi.

    Hiện, vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-o-to-truy-duoi-dam-chet-2-nguoi-di-xe-may-he-lo-nguyen-nhan-bat-ngo-a500791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan