+Aa-
    Zalo

    Vụ ông Donald Trump bị truy tố: Ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels sẵn sàng đứng ra làm chứng

    (ĐS&PL) - Khi được hỏi có sẵn sàng làm chứng trong phiên tòa chống lại cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hay không, nữ diễn viên Stormy Daniels khẳng định có.

    CNN đưa tin, ngôi sao phim người lớn Stormy Daniels cho biết bản thân sẵn sàng làm chứng trong phiên tòa hình sự ở New York liên quan tới ông Donald Trump. Đây là bình luận đầu tiên của nữ diễn viên kể từ khi cựu Tổng thống Mỹ bị truy tố.

    ngoi sao phim nguoi lon stormy daniels len tieng ve vu ong trump bi truy to dspl1
     Stormy Daniels tuyên bố từng nhận khoản tiền 130.000 USD để giữ im lặng về mối quan hệ vụng trộm với ông Donald Trump trước cuộc bầu cử năm 2016. Ảnh: AP

    Daniels đồng thời cho rằng ông Trump có khả năng phải đối mặt với án tù vì các cuộc điều tra khác. “Riêng với trường hợp của tôi, tôi không nghĩ tội của ông ấy gây ra cho tôi là đáng bị tống giam”, nữ diễn viên nói.

    Nói về cảm giác khi thấy ông Trump xuất hiện tại tòa hôm 4/4, Daniels cho biết: “Ông ấy không còn là bất khả xâm phạm nữa. Không ai là bất khả xâm phạm, dù bạn có là cựu tổng thống đi chăng nữa. Ai cũng đều phải chịu trách nhiệm về hành động của mình”.

    Mặc dù Daniels chưa làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn nhưng trước đó,  vào năm 2021, nữ diễn viên từng nói rằng bản thân “không thích gì hơn” được phỏng vấn như một phần của một cuộc điều tra.

    Vào thời điểm đó, luật sư của Daniels đã liên hệ với các nhà điều tra của Manhattan và bang New York. “Nếu được yêu cầu nói chuyện với các điều tra viên hoặc đại bồi thẩm đoàn, tôi sẽ kể cho họ mọi thứ tôi biết”, nữ diễn viên khẳng định.

    Stormy Daniels tên thật là Stephanie Clifford (44 tuổi), đến từ thành phố Baton Rouge, bang Louisiana. Cô là diễn viên kiêm đạo diễn hoạt động trong ngành công nghiệp phim người lớn hai thập kỷ qua.

    Năm 2018, Daniels từng đâm đơn kiện ông Trump về một bài đăng trên Twitter, khi ông Trump cho rằng rằng cô này đã nói dối về việc bị một người đàn ông lạ mặt đe dọa ở bãi đỗ xe vào năm 2011 với yêu cầu phải giấu kín mối quan hệ tình cảm với cựu Tổng thống Mỹ.

    Bác bỏ vụ kiện vào tháng 10/2018, Thẩm phán liên bang S. James Otero cho biết tuyên bố của ông Trump được Tu chính án thứ nhất bảo vệ. Sau đó, Thẩm phán Otero yêu cầu Daniels trả khoảng 293.000 USD phí luật sư.

    20230331t011436z2045762440rc2cb39ylytertrmadp3usatrump
    Stormy Daniels, trong cuộc chiến pháp lý với cựu Tổng thống Donald Trump, phát biểu tại một sự kiện ở West Hollywood, California, hôm 23/5/2018. Ảnh: Reuters.

    Tuy nhiên, ngày 4/4 vừa qua, ông Trump đã phải ra trình diện tại tòa án ở New York sau khi bị đại bồi thẩm đoàn Manhattan truy tố trước cáo buộc dùng khoản tiền 130.000 USD để “bịt miệng” chuyện ngoại tình với nữ diễn viên Daniels.

    Theo Daniels, cô đã nhận được số tiền trên trong những ngày cuối cùng ông Trump thực hiện chiến dịch tranh cử Tổng thống Mỹ vào năm 2016. Tuy nhiên, ông Trump phủ nhận chuyện ngoại tình, và khẳng định bản thân không biết gì về số tiền 130.000 USD.

    Trong phiên trình diện, ông Trump đã không nhận tội đối với 34 cáo buộc liên quan nghi ngờ giả mạo hồ sơ và sổ sách kinh doanh.

    Theo Independent, sự xuất hiện của ông Donald Trump tại tòa án Manhattan, New York mang lại nhiều lợi ích cho Daniels. Lượt tìm kiếm Stormy Daniels trên các trang web người lớn tăng đột biến giữa lúc ông Trump đối mặt cáo buộc hình sự.

    Ngày 31/3, lượng người xem của nữ diên viên trên trang web 18+ đạt 631.254 lượt, chỉ một ngày sau có thông tin ông Trump bị đại bồi thẩm đoàn ở New York truy tố.

    Hàng hóa Daniels bán trên trang web riêng cũng tăng vọt, bao gồm lịch có chữ ký giá 25 USD, ảnh ngực trần có chữ ký giá 20 USD. Áo phông có hashtag #TeamStormy cũng bán chạy.

    "Doanh số bán hàng của tôi tăng mạnh. Nó hoàn toàn tự nhiên, nhưng nhiều người nhắc đến như thể tôi đang PR tên tuổi", nữ diễn viên nói. "Tôi muốn được minh oan vì lợi ích của mình. Không chỉ riêng cá nhân, có nhiều thứ khác xảy ra liên quan đến nước Mỹ”.

    Mộc Miên (Theo CNN, Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ong-donald-trump-bi-truy-to-ngoi-sao-phim-nguoi-lon-stormy-daniels-san-sang-dung-ra-lam-chung-a571451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan