+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện tứ chi người đàn ông bị cháy sém: Công an nhận được nhiều tin báo mất tích

    (ĐS&PL) - Trong quá trình điều tra vụ án phân xác, công an đã nhận được rất nhiều tin báo của người dân, chủ yếu là tin báo mất tích, nhưng chưa có thông tin nào chính xác.

    Nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương chỉ đạo các lượng lượng tổ chức tìm kiếm toàn tỉnh Bình Dương. Cạnh đó, phối hợp với công an các tỉnh lân cận nhờ hỗ trợ.

    Thông tin mới nhất về quá trình điều tra vụ án phân xác, theo Người lao động, tính đến sáng 30/5, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được manh mối rõ ràng nào liên quan án mạng phân xác đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

    "Toàn bộ lực lượng đã tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm tung tích, lai lịch của nạn nhân, đặc biệt là ở các bãi đất trống, khu chứa rác, ống cống... đồng thời trích xuất toàn bộ camera xung quanh những khu vực này", nguồn tin cho hay.

    vu phat hien tu chi nguoi dan ong bi chay xem cong an nhan duoc nhieu tin bao mat tich
    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường khi phát hiện tứ chi người đàn ông bị cháy sém. (Ảnh: VOV)

    Các camera quanh khu vực và các địa điểm quan trọng vẫn đang được thu thập...

    Trước đó, chiều ngày 24/5, người dân phát hiện tại khu tái định cư bỏ hoang trên địa bàn phường Tân Phước Khánh có một chiếc túi xách bị cháy sém, bên trong chứa 2 đoạn tay và 2 đoạn chân người.

    Vào cuộc xác minh, công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng.

    VOV thông tin, qua khám nghiệm sơ bộ và dựa vào chi tiết hai bàn tay có gắn móng giả, công an xác định nạn nhân là nữ, độ tuổi từ 30-35, chiều cao khoảng 1m58-1m6.

    Công an đã phát đi thông báo yêu cầu người dân, doanh nghiệp, đơn vị thấy người thân, người lao động có những đặc điểm nhận dạng giống nạn nhân nhưng mất tích thì báo công an để sàng lọc, xác định danh tính nạn nhân.

    Tuy nhiên, sau đó, kết quả giám định ADN lại xác định giới tính nạn nhân là nam, cao khoảng 1,68 - 1,70m.

    Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo đính chính và một lần nữa yêu cầu mọi người phối hợp để sớm tìm ra nhân thân, lai lịch nạn nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-tu-chi-nguoi-dan-ong-bi-chay-sem-cong-an-nhan-duoc-nhieu-tin-bao-mat-tich-a577068.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan