+Aa-
    Zalo

    Vụ phòng gym của Duy Nguyễn bị tạt mắm tôm: Camera ghi lại hình ảnh 2 thanh niên "lạ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Bình Tân vừa vào cuộc điều tra, xác minh vụ phòng tập gym của Duy Nguyễn bị tạt chất bẩn.

    Công an quận Bình Tân vừa vào cuộc điều tra, xác minh vụ phòng tập gym của Duy Nguyễn bị tạt chất bẩn.

    Ngày 23/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã ghi lời khai, tiếp nhận đơn trình báo của ông Nguyễn Ngọc Duy (được cộng đồng mạng biết đến với tên gymer Duy Nguyễn, SN 1985, ngụ phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về việc nơi ở và kinh doanh của mình bị người lạ mặt ném đá và chất bẩn.

    Theo đó, sự  việc xảy ra từ khuya ngày 14/12, camera an ninh của phòng gym và cũng là nơi sinh sống của ông ở đường số 6 (phường Bình Trị Đông B) ghi lại cảnh hai thanh niên đi xe tay ga đến ném đá và mắm tôm.

    Theo ông Duy, đến sáng 15/12, khi nhân viên đến phòng gym làm việc thì phát hiện bên dưới cửa có nhiều gạch đá, mắm tôm.

    Camera ghi lại hình ảnh thanh niên tạt mắm tôm vào nhà Duy Nguyễn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ông Duy cho rằng, vụ việc xuất phát sau những phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội của mình.

    “Tôi đã nhận sai vì những hậu quả nó mang lại. Bây giờ tôi sửa sai và muốn cộng đồng cho một thời gian khép lại vụ việc vừa qua không để nặng nề hơn. Đằng sau mỗi người đều có gia đình, công việc và cứ như vậy thì rất ảnh hưởng cho cuộc sống của mỗi người”, báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Duy.

    Trước đó, sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, ông Nguyễn Ngọc Duy đã có những phát ngôn phản cảm, xúc phạm đến nghệ sĩ và gia đình. Clip lan truyền khiến cộng đồng mạng cũng như nhiều nghệ sĩ phẫn nộ. Trưa ngày 14/12, hàng trăm người tụ về trước một phòng gym của ông Duy ở phường Bình Trị Đông B. và yêu cầu người này phải xin lỗi gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Sau đó, ông Duy đã lên mạng livestreams xin lỗi do những phát ngôn của mình đã gây buồn phiền cho gia đình nghệ sĩ Chí Tài, đồng thời mong cộng đồng mạng bỏ qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phong-gym-cua-duy-nguyen-bi-tat-mam-tom-camera-ghi-lai-hinh-anh-2-thanh-nien-la-a350339.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan