+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi máy bay Nga trên Biển Đen: Đã tìm thấy hộp đen thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hộp đen thứ 2 của chiếc máy bay Tu-154 rơi trên Biển Đen đã được tìm thấy và phục hồi, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

    (ĐSPL) – Hộp đen thứ 2 của chiếc máy bay Tu-154 rơi trên Biển Đen đã được tìm thấy và phục hồi, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

    Hộp đen thứ 2 của máy bay Tu-154 đã được tìm thấy. Ảnh: Sputnik

    Các thợ lặn tìm thấy thiết bị ghi dữ liệu chuyến bay đầu tiên trước đó và giờ đây nó đang được giải mã ở Moscow. Hộp đen chính hiện nay được giữ tại Viện Nghiên cứu Trung ương của Không quân Nga ở Moscow, nơi các chuyên gia đã bắt đầu giải mã dữ liệu, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nga Maksim Sokolov nói.

    Có tổng số 3 hộp đen trong máy bay bị rơi.

    Ít nhất 15 thi thể đã được tìm thấy từ vụ tai nạn máy bay cho đến hôm nay, Bộ cho biết. 13 nạn nhân đã được đưa về Moscow.

    45 chiếc tàu, 15 thủy phi cơ, 192 thợ lặn, 12 máy bay và 5 trực thăng hiện đang tham gia vào việc tìm kiếm. 12 mảnh lớn từ máy bay phản lực Tu-154 và hơn 1547 mảnh nhỏ đã được tìm thấy tại khu vực xảy ra tai nạn trân Biển Đen.

    Máy bay Tu-154 của Bộ Quốc phòng Nga đã bị rơi trên Biển Đen sau khi cất cánh từ sân bay Sochi với 92 người trên khoang. Chiếc máy bay đang trên đường tới Latakia, Syria, vận chuyển 64 thành viên của đoàn văn công Alexandrov Ensemble nổi tiếng thế giới, nhân viên nhân đạo, phóng viên, tham gia vào lễ Giáng sinh và lễ kỷ niệm năm mới.

    Người đứng đầu đoàn văn công, nhạc trưởng và nhà soạn nhạc Valery Khalilov, cũng như nhà hoạt động nhân đạo dược tôn kính Elizaveta Glinka (thường được gọi là Tiến sĩ Liza) cũng là một trong số các nạn nhân của vụ tai nạn.

    (Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-may-bay-nga-tren-bien-den-da-tim-thay-hop-den-thu-2-a176204.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan