+Aa-
    Zalo

    Vụ rơi máy bay quân sự Nga chở 92 người: Tổng thống Putin thông báo quốc tang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nga sẽ để quốc tang 1 ngày để tưởng niệm những nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154 ở Biển Đen vào ngày 26/12.

    (ĐSPL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin Putin thông báo, nước này sẽ để quốc tang 1 ngày để tưởng niệm những nạn nhân trong vụ rơi máy bay Tu-154 ở Biển Đen vào ngày 26/12.

    [mecloud]WTvv5gQf12[/mecloud]

    Hãng tin RT đưa tin, Tổng thống Putin nói thêm rằng, vụ rơi máy bay quân sự Tu-154 ở Biển Đen sẽ được điều tra kỹ lưỡng, đồng thời chính quyền sẽ cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết cho những người bị ảnh hưởng sau vụ tai nạn này.

    Các nhà tâm lý sẽ giúp các thân nhân của những người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay Tu-154 tại tòa nhà của Đoàn văn công quân đội Alexandrov, hãng tin RIA Novosti cho biết.

    "Nhân viên của chúng tôi đã nhận được chỉ thị vào buổi sáng ngày 25/12... Các nạn nhân gồm những diễn viên, ca sĩ, nhạc công của Đoàn văn công quân đội Alexandrov. Nếu người thân của các nạn nhân trong vụ thảm kịch đến tòa nhà đó, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các hỗ trợ cần thiết cho họ. Ngoài ra, họ sẽ nhận được số điện thoại thuộc đường dây nóng của chúng tôi", ông Kekelidze nói.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin. - Ảnh: Sputnik

    Sáng ngày 25/12, một máy bay quân sự Tu-154 thuộc Bộ Quốc phòng Nga, chở 84 hành khách và tổ bay gồm 8 người, đã rơi xuống Biển Đen sau khi cất cánh từ Sochi.

    Chiếc máy bay chở đoàn ca nhạc Alexandrov Ensemble và các quân nhân Nga đang trên lộ trình tới Syria để chuẩn bị cho dịp năm mới. Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố, không ai sống sót trong vụ thảm kịch này.

    Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga Igor Konashenkov tiết lộ, chiếc Tu-154 đã biến mất khỏi màn hình radar chỉ 2 phút sau khi cất cánh.

    Bốn tàu, 4 trực thăng, một máy bay, các máy bay không người lái đang tham gia chiến dịch tìm kiếm các nạn nhân của vụ rơi máy bay quân sự. Bên cạnh đó, 6 tàu của hạm đội Biển Đen, các thiết bị hoạt động dưới nước, 63 thợ lặn cũng đã được triển khai. 50 thợ lặn khác dự kiến cũng tới hiện trường trong vòng 1 giờ tới, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

    (Theo RT/Sputnik/Telegraph)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-may-bay-quan-su-nga-cho-92-nguoi-tong-thong-putin-thong-bao-quoc-tang-a175704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan