+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại chị dâu rồi dựng hiện trường giả: Lời khai của hung thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo lời khai của hung thủ, nguyên nhân khiến hắn gây án mạng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ.

    (ĐSPL) - Theo lời khai của hung thủ, nguyên nhân khiến hắn gây án mạng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ.

    Báo Người đưa tin dẫn lời khai ban đầu của nghi phạm Nguyễn Văn Trang (24 tuổi, trú tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì): Vào chiều ngày 3/11, Trang vào nhà chị T. chơi và hai bên đã xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Bực tức cho rằng mình bị coi thường, Trang đã dùng tay bóp cổ nạn, dùng dây điện siết cổ nạn nhân lịm dần.

    Ngay sau khi gây án, sợ bị phát hiện Trang đã vội vàng đắp chăn cho nạn nhân. Tinh vi hơn, để đánh lạc hướng điều tra Trang đã nghĩ ra chiêu trò tạo hiện trường giả là 1 vụ án hiếp dâm, khi Trang cởi quần, và áo nạn nhân. Sau đó, Trang bình tĩnh trở về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

    Khi nhận được tin báo của người thân về sự việc của chị dâu, hung thủ đã tỏ ra vô cùng đau đớn và khóc lóc trước mắt mọi người để tránh những ánh mắt nghi ngờ. Tuy nhiên, tất cả mọi thủ đoạn, mánh khóe của Trang đã không thể qua mắt được cơ quan chức năng.

    Nghi can Nguyễn Văn Trang - Ảnh: báo ANTĐ

    Thông tin với PV, anh Nguyễn Văn H. (cậu của nạn nhân) chia sẻ: “Khi thấy lực lượng Công an đưa Trang đi tôi vô cùng sốc, bởi T. và Trang vốn không hề có mâu thuẫn xích mích bao giờ. Ngay cả khi nghe chị dâu mất, Trang vội vàng phi xe sang đồng thời tỏ ra rất đau buồn, xót xa trước cái chết bí ẩn của chị. Trang vừa khóc, vừa tích cực chuẩn bị bàn ghế, phông bạt và điện đóm để lo hậu sự cho chị…”.

    Như báo An ninh thủ đô đã thông tin trước đó, khoảng 17h ngày 3/11, bà Nguyễn Thị Định (53 tuổi), mẹ chồng chị T. đi làm về, phát hiện con dâu nằm trên giường, và đã tử vong.

    Quá trình điều tra, CQĐT phát hiện nạn nhân bị vết hằn ở cổ, và có dấu hiệu nghi bị xâm hại. Tại hiện trường có 2 đoạn dây điện.

    Khẩn trương thu thập chứng cứ, rà soát các đối tượng nghi vấn, CAH Ba Vì phối hợp với các đơn vị chức năng của CATP đã nhanh chóng xác định nghi can gây án là Nguyễn Văn Trang. 

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    [mecloud]YIxDornTwl[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-chi-dau-roi-dung-hien-truong-gia-loi-khai-cua-hung-thu-a169324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan