+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại con gái chủ tiệm vàng rồi chở xác đi đầu thú: Nghi phạm khai bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời điểm chăm sóc vợ sinh con, Lộc thường đi mua tã sữa và sau đó đã quen, phát sinh tình cảm với chị Q. là con gái của chủ tiệm vàng.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đang củng cố hồ sơ, khởi tố bị can đối với Đỗ Tấn Lộc (SN 1989, ngụ TP Hồ Chí Minh) điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân là chị T.T.Q. (SN 1992, ngụ Trà Vinh).

    vu sat hai con gai chu tiem vang roi cho xac di dau thu nghi pham khai bat ngo
    Đỗ Tấn Lộc tại cơ quan Công an - Ảnh: Công an tỉnh Trà Vinh

    Theo Công an Nhân dân, tại cơ quan Công an, Lộc khai nhận đã có vợ và 2 con. Còn chị Q. đã ly hôn và có con riêng. Lộc quen với nạn nhân vào thời điểm giữa 2021. Thời điểm này, Lộc đưa vợ về Trà Vinh sinh con và tránh dịch COVID-19.

    Thời điểm chăm vợ sinh con, Lộc thường mua tã, sữa và phát sinh tình cảm yêu đương với nạn nhân là con gái chủ tiệm vàng ở gần nhà vợ. Thời gian sau, Lộc đưa vợ con về TP.HCM nhưng vẫn giữ liên lạc với nhân tình.

    Trong thời gian này, Lộc nói với nhân tình rằng hai vợ chồng đã ly thân và chờ ly hôn. Chiều 18/9, Lộc thuê ôtô đến Trà Vinh để chở chị Q. đi làm răng.

    Trên đường đến huyện Châu Thành, Lộc và chị Q. xảy ra cự cãi. Chị Q. yêu cầu Lộc phải ly hôn với vợ để chung sống với mình. Chị Q. đòi gọi điện thoại cho mẹ của Lộc để nói rõ sự việc.

    Trong lúc cự cãi, Lộc cầm dao đâm chị Q. dẫn đến tử vong. Lộc sau đó chở thi thể nạn nhân từ Trà Vinh đến TP HCM Lộc đã ghé vào cửa hàng ven đường, mua túi màu đen và bỏ thi thể nạn nhân vào.

    Trên đường đi, điện thoại chị Q. liên tục đổ chuông nên Lộc đã ném xuống sông Cổ Chiên. Lộc sau đó chạy thẳng về nhà anh ruột ở xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TP HCM). Tại đây, Lộc đã kể lại sự việc và được người thân vận động ra đầu thú.

    Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ số tiền hơn 800 triệu đồng và cùng nhiều loại nữ trang, do chị L. mang theo trước khi bị sát hại.

    Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, nguyên nhân tử vong của chị Q. là do sốc mất máu không hồi phục do vết thương đâm làm đứt tĩnh mạch chung bên trái.

    Trước đó, liên quan đến vụ việc, ngày 20/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, đã phối hợp Công an tỉnh Trà Vinh di lý đối tượng Đỗ Tấn Lộc đến địa điểm xảy ra vụ án để tổ chức thực nghiệm hiện trường, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến Công an tỉnh Trà Vinh điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-con-gai-chu-tiem-vang-roi-cho-xac-di-dau-thu-nghi-pham-khai-bat-ngo-a551896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan