+Aa-
    Zalo

    Vụ tài xế đòi hơn 500 nghìn đồng cho 14 km: Giám đốc hãng xe nói gì?

    (ĐS&PL) - Theo Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thanh Nhàn, chiếc taxi trong vụ việc có thể đã cố tình gắn biển số giả, giống với xe taxi của hãng.

    Ngày 19/5, đoạn clip ghi lại cảnh 2 người phụ nữ phản ánh về việc bị tài xế taxi thu 519 nghìn đồng cho quãng đường 14km từ bệnh viện Mắt Trung ương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Giá cho mỗi km được lái xe này báo là 20.000 đồng. Tuy nhiên, khi khách hàng gọi cho tổng đài taxi Thanh Nhàn, nhân viên trực thông tin giá chỉ 12.500 đồng/km.

    vu tai xe doi hon 500 nghin dong cho 14 km giam doc hang xe noi gi
    Lái xe taxi đòi hơn 500 nghìn đồng cho 14 km. (Ảnh cắt từ clip)

    Ông Lâm Viết Hưng, Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thanh Nhàn cho biết trên VTC News, đơn vị này đã nắm được vụ việc.

    Theo ông Hưng, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 18/5. Ông này khẳng định hãng taxi Thanh Nhàn không thuê hay quản lý tài xế trong vụ việc.

    "Qua xác minh, chiếc taxi biển 379.19 đúng là thuộc quản lý của hãng, nhưng ngày hôm qua, xe này không chạy. Tài xế phụ trách chiếc xe này sáng nay đã đến trụ sở để làm việc và khẳng định không đón khách ngày hôm qua. Chúng tôi đã kiểm tra lại định vị của xe và xác nhận điều này", lãnh đạo hãng taxi Thanh Nhàn giải thích và cho biết đơn vị đã cung cấp những dữ liệu trên cho thanh tra giao thông.

    Ông Hưng nhận định chiếc taxi trong vụ việc có thể đã cố tình gắn biển số giả, giống với xe taxi của hãng. Vị lãnh đạo cho biết công ty đang nhờ cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

    Ông Lâm Viết Hưng giải thích thêm trên VietnamNet, lý do tổng đài viên của hãng xác nhận tài xế trong vụ việc là của công ty và lãnh đạo công ty đã đuổi việc tài xế này là do nhầm lẫn.

    "Tổng đài viên trả lời tài xế đã bị đuổi việc là không đúng. Do tổng đài viên này mới vào làm việc, chưa biết rõ sự tình vụ việc", lời ông Hưng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-doi-hon-500-nghin-dong-cho-14-km-giam-doc-hang-xe-noi-gi-a538219.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan