+Aa-
    Zalo

    Vụ thảm án 3 người chết ở Bình Dương: Thông tin bất ngờ về nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết quả giám định của cơ quan chức năng, Trần Trọng Luận - hung thủ gây ra vụ thảm sát khiến 3 người tử vong ở Bình Dương, không sử dụng ma túy khi gây án.

    Theo kết quả giám định của cơ quan chức năng, Trần Trọng Luận - hung thủ gây ra vụ thảm sát khiến 3 người tử vong ở Bình Dương, không sử dụng ma túy khi gây án.

    Ngày 3/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương vừa ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ tại khu phố 5, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) về tội giết người. 

    Bị can Trần Trọng Luận tại cơ quan công an. (Ảnh: VietNamNet)

    Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Thu Cúc (54 tuổi), Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi, con gái út của bà Cúc) và Nguyễn Thị Bảo Ngọc (8 tuổi, cháu ngoại bà Cúc).

    Như báo VietNamNet đã thông tin trước đó, đối tượng Luận là hàng xóm của các nạn nhân, thường qua quán của bà Đào Thị Thu Cúc (SN 1965) để uống cà phê. Do thường mở điện thoại xem phim với nội dung không lành mạnh nên bị chị Nhi phàn nàn, có lần đuổi Luận về nhà.

    Nghĩ mình bị coi thường nên Luận bực tức. Ngày 23/4, sau khi thua bạc và chán nản, Luận muốn tự tử nhưng nghĩ lại chuyện chị Nhi coi thường mình nên nảy sinh ý định giết nạn nhân.

    Khoảng 0h ngày 24/4, Luận mang theo dao Thái Lan, mã tấu... cậy mái tôn đột nhập vào nhà bà Cúc.

    Khi bị phát hiện, Luận đã đâm chém nhiều nhát khiến 3 nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, Luận trở về nhà tắm rửa rồi đi vứt hung khí tại một bãi đất trống cách nhà khoảng 150 mét, sau đó quay về nhà uống thuốc tự tử nhưng không chết.

    Đến rạng sáng ngày 25/4, tại cơ quan điều tra, Luận đã thừa nhận hành vi giết người.

    Pháp luật TP Hồ Chí Minh đưa tin, theo kết quả giám định, Trần Trọng Luận, hung thủ gây ra vụ thảm sát ở Bình Dương, không sử dụng ma túy khi gây án.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tham-an-3-nguoi-chet-o-binh-duong-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-a273705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan