+Aa-
    Zalo

    Vũ Thành An yêu cầu Thanh Hà hát "Bài Không Tên số 5”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Về nước vào đầu tháng 8, Thanh Hà tổ chức minishow tình ca ba nhạc sĩ Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên và Lam Phương tại TP HCM.

    Về nước vào đầu tháng 8, Thanh Hà tổ chức minishow tình ca ba nhạc sĩ Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên và Lam Phương tại TP HCM.

    Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, tình cảm, suốt hơn 20 năm qua, Thanh Hà vẫn là một tên tuổi được đông đảo khán giả yêu mến.

    Danh ca Thanh Hà.

    Thanh Hà chia sẻ, đợt về nước lần này cô được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi tham gia đêm nhạc Vũ Thành An ở Đà Nẵng. Cô không ngờ người miền Trung lại yêu thích nhạc tình của tác giả “Bài Không Tên” như vậy. Nhiều fan ở Sài Gòn viết thư muốn chị làm một đêm nhạc hát các ca khúc của nhạc sĩ này.

    Khi còn ở hải ngoại thu nhạc Vũ Thành An cho một chương trình. Chính nhạc sĩ đã yêu cầu tôi hát ca khúc Bài Không Tên số 5. Theo ông, chất giọng của tôi rất hợp để thể hiện ca khúc này”, ca sĩ nói.

    Chính vì vậy trong minishow lần này, Thanh Hà sẽ thể hiện ca khúc này cho người mộ điệu thưởng thức. Ngoài ra, ca sĩ còn hát các nhạc phẩm: Đời đá vàng, Tình khúc thứ nhất…

    Ngoài các nhạc phẩm của Vũ Thành An, ca sĩ còn thể hiện tình khúc của Lam Phương, Ngô Thụy Miên. Trong đêm nhạc cô thể hiện khoảng 15 ca khúc được hòa âm, làm mới lại để mang cho khán giả một hương vị âm nhạc khác biệt.

    Thanh Hà còn mời đàn em Trọng Bắc làm khách mời trong đêm nhạc. Theo ca sĩ hải ngoại cô rất thích giọng hát trầm ấm của nam ca sĩ, anh là một trong những giọng ca trẻ hát nhạc tình mà cô yêu thích ở Việt Nam . Cô bật mí sẽ kết hợp với Trọng Bắc hai ca khúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-an-yeu-cau-thanh-ha-hat-bai-khong-ten-so-5-a198581.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan