+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên 18 tuổi bị đâm chết trong đêm: 2 nghi phạm ra đầu thú

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra trên địa bàn quận Bình Tân (TP.HCM) khiến 1 nam thanh niên thiệt mạng tối muộn 17/3, lực lượng chức năng đã vận động 2 nghi phạm ra đầu thú.

    Theo tin trên báo Sài Gòn giải phóng, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM lấy lời khai nghi phạm, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân và nghi phạm trong vụ án đều là những thanh thiếu niên tuổi đời còn rất trẻ. 

    Nguồn tin cho biết, tối 17/3, người dân sống trên đường số 6 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) nhìn thấy một nhóm thanh niên xảy ra xô xát, đuổi đánh nhau. Ít phút sau, một thanh niên nằm gục trước một căn nhà, trên người có vết thương và chảy nhiều máu.

    vu thanh nien 18 tuoi bi dam chet trong dem hai thanh thieu nien ra dau thu
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: SGGP.

    Người dân hô hoán, hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người này đã tử vong. Được biết nam thanh niên này mới 18 tuổi.

    Ngay sau đó, người dân đã báo tin đến cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, truy xét các nghi phạm gây án, theo báo Dân trí.

    Sau khi xác định được 2 người có liên quan đến vụ án mạng sinh năm 2006 và 2007, lực lượng chức năng đã vận động họ ra đầu thú. Bước đầu, các nghi phạm khai xảy ra xô xát do mâu thuẫn cá nhân.

    Vừa qua, trên địa bàn TP.HCM cũng xảy ra vụ một người phụ nữ bị đâm gục trên đường. Cụ thể, báo Thanh niên đưa tin, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ người phụ nữ bị đâm gục trên đường Lương Ngang xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh vào sáng 18/3.

    Nguồn tin cho biết, vào khoảng 7h cùng ngày, người dân trong địa phương nghe thấy tiếng hô hoán của một người phụ nữ. Sau khi lại gần thì phát hiện người phụ nữ trong tình trạng bị đâm trọng thương, gục xuống đường.

    Cùng lúc này, tại hiện trường một người đàn ông vội vã lên xe tẩu thoát. 

    Sau khi đưa nạn nhân đi cấp cứu, người dân đã trình báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa khu vực, lấy lời khai, điều tra. Tại hiện trường phát hiện một con dao bị cong nằm trên bãi cỏ ven đường.

    Cũng theo người dân, sau khi được sơ cứu tại chỗ, người phụ nữ tỉnh lại và cho biết người đâm mình là thân quen, nghi là chồng của nạn nhân.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-18-tuoi-bi-dam-chet-trong-dem-2-nghi-pham-ra-dau-thu-a614966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan