+Aa-
    Zalo

    Vụ thanh niên bị bắn tại quán ăn đêm ở Thanh Hoá: Nạn nhân kể lại phút kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Khi tôi cùng bạn vừa rời khỏi quán ăn đêm tên Lê Cường quán, thì bất ngờ bị một trúng một phát đạn từ phía sau...", nạn nhân kể lại.

    "Khi tôi cùng bạn vừa rời khỏi quán ăn đêm tên Lê Cường quán, thì bất ngờ bị một trúng một phát đạn từ phía sau...", nạn nhân kể lại.

    Khu vực quán ăn đêm, nơi xảy ra vụ án - Ảnh: TNO

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, anh Lê Hữu Đăng (SN 2000), trú tại thôn Nhật Quả, xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa kể: "Khoảng 0h ngày 19/2, khi tôi cùng bạn vừa rời khỏi quán ăn đêm tên Lê Cường quán, thì bất ngờ bị một trúng một phát đạn từ phía sau. May mắn, tôi được bạn và người dân xung quanh kịp thời đưa tới bệnh viện cấp cứu và may mắn sống sót”.

    Cũng theo anh Đăng, thời điểm bị bắn, anh đang đứng mặt hướng vào quán, lưng quay ra ngoài được thì nghe thấy tiếng súng nổ. Sau đó anh này cảm thấy đau nhói ở ngực, khó thở, choáng váng ngất đi. Anh Đăng cho hay mình làm công nhân, trong cuộc sống không va chạm hay mâu thuẫn với bất kỳ ai.

    Thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, bệnh nhân Lê Hữu Đăng bị đạn bắn xuyên vào phổi, các bác sĩ tiến hành phẫu thuật mổ gắp đầu đạn ra. Hiện, sức khỏe nạn nhân dần ổn định và đang được theo dõi và điều trị.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 22/2, trao đổi trên Thanh Niên, ông Lê Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Thọ Dân (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa), xác nhận vụ việc và cho biết, Công an huyện Triệu Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ án.

    Theo ông Hà, rạng sáng ngày 19/2, anh Lê Hữu Đăng đi ăn đêm ở quán ăn trên địa bàn xã Thọ Dân.

    Ăn xong, anh Đăng vừa đứng dậy chuẩn bị ra về thì bất ngờ bị bắn trúng lưng. Ngay sau đó, kẻ nổ súng đã nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh Đăng được người dân đưa đi viện cấp cứu.

    Liên quan đến sự việc này, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ Công an huyệnTriệu Sơn cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị này đã điều động lực lượng vào cuộc điều tra, truy tìm nghi phạm gây ra vụ nổ súng.

    "Tôi và mọi người trong gia đình tôi rất sốc và hoang mang khi hay tin con tôi bị bắn. Gia đình tôi hàng ngày không có thù oán gì với ai. Đăng làm công nhân giày da, hàng ngày vẫn đi làm bình thường, còn sự tình ra ngoài như nào thì tôi và gia đình cũng không nắm được. Mong cơ quan chức năng sớm tìm được thủ phạm, điều tra xử lý nghiêm thủ phạm đã bắn con tôi", Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn lời mẹ nạn nhân Đăng nói.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-bi-ban-tai-quan-an-dem-o-thanh-hoa-nan-nhan-ke-lai-phut-kinh-hoang-a356930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan