+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội: Tạm đình chỉ nam giáo viên dạy Toán

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, hiện trường THCS Trần Phú đã tạm đình chỉ 3 ngày đối với nam giáo viên dạy Toán.

    Liên quan đến vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh ở Hà Nội, hiện trường THCS Trần Phú đã tạm đình chỉ 3 ngày đối với nam giáo viên dạy Toán.

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 11/4, Trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) gặp mặt báo chí, thông tin vụ thầy giáo dạy Toán ở trường này bị phụ huynh tố có hành vi sàm sỡ nhiều học sinh nam.

    Hơn 40 phóng viên có mặt từ 14h để tham dự buổi làm việc. Học sinh tại một số lớp vẫn học tập như thường lệ.

    Tại buổi làm việc, đại diện Ban giám hiệu Trường THCS Trần Phú cho biết đã tạm đình chỉ 3 ngày (bắt đầu từ 11/4) đối với thầy giáo dạy Toán bị tố sàm sỡ 7 học sinh nam.

    Đại diện Ban giám hiệu trường THCS Trần Phú thông tin báo chí. Ảnh: Zing.vn

    Theo đại diện Ban giám hiệu nhà trường, 10h ngày 10/4, nhà trường nhận được thông tin từ một phụ huynh phản ánh việc thầy giáo dạy Toán trêu đùa quá mức đối với các học sinh nam.

    Vị phụ huynh đó đề nghị nhà trường kiểm tra lại thông tin để thông báo rõ sự việc. Sau đó, lãnh đạo đơn vị đã báo cáo vụ việc cho lãnh đạo Phòng GD-ĐT quận.

    Ngay sau đó, thông tin tố giáo viên dâm ô nhanh chóng xuất hiện trên mạng. Tiếp nhận thông tin, UBND quận Hoàng Mai đã chỉ đạo các ngành chức năng và Công an quận Hoàng Mai làm rõ nội dung.

    Đến chiều 10/4, Công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc để làm rõ.

    "Về phía nhà trường, chúng tôi có quan điểm không bao che cho hành vi sai phạm. Nếu có sai phạm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm", nữ lãnh đạo nhà trường chia sẻ.

    Vị đại diện đã từ chối trả lời mọi câu hỏi của phóng viên.

    Cũng trong chiều 11/4, theo ghi nhận của PV Người Lao Động, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin thầy giáo của một trường THCS trên địa bàn có hành vi xâm hại tình dục nhiều em học sinh nam của trường này.

    Theo vị này, hiện các cơ quan chức năng chưa có bất cứ một kết luận nào. Cụ thể, hành vi của thầy giáo như thế nào cũng chưa được xác định.

    "Khi làm việc với cơ quan chức năng thì các em học sinh nói một hướng còn thầy giáo cũng nói một hướng khác. Cơ quan chức năng cũng đang làm rõ những thông tin trong buổi làm việc giữa nhà trường với thầy giáo trước đó, mà thầy giáo đã nhận là chỉ xoa đầu, khen ngợi các em chứ không hề thừa nhận hành vi sàm sỡ", vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai khẳng định.

    Một thầy giáo của Trường THCS Trần Phú bị tố dâm ô 7 học sinh nam trong nhiều tháng. Ảnh: TTXVN

    Cũng theo vị này, hiện các thông tin rất nhiều chiều nên cơ quan điều tra phải tiến hành xác minh làm rõ cụ thể. Có nhiều thông tin như "học sinh ngồi trên đùi thầy" hay "tin nhắn của phụ huynh học sinh" là chưa chính xác, chưa có cơ sở. Những thông tin như thế sắp tới công an sẽ truy rõ nguồn gốc thông tin.

    "Hiện cơ quan công an quận đang kết hợp với Phòng GD-ĐT quận, các cơ quan liên quan xác minh làm rõ. Nếu đúng thầy giáo có hành vi xâm hại học sinh như cáo buộc thì sẽ xử lý, truy tố nghiêm", lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai khẳng định.

    Về thông tin ban đầu, TTXVN dẫn tin tức được phản ánh trong dư luận, một phụ huynh cho biết, con trai của chị cùng với 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện Toán học sinh giỏi cho nhóm học sinh này thực hiện hành vi dâm ô trong nhiều tháng. Sáng 10/4, phụ huynh này đã làm việc với Hiệu trưởng và thầy giáo dạy Toán. Trong buổi làm việc, thầy giáo đã thừa nhận có thực hiện hành vi dâm ô đối với học sinh.

    Theo vị phụ huynh này, con trai chị cùng một số bạn khác bị thầy giáo dạy Toán "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục". Phụ huynh này cũng đọc được thông tin trên điện thoại của con khi con nhắn với các bạn.

    Nguyễn Phượng  (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-dam-o-7-nam-sinh-o-ha-noi-tam-dinh-chi-nam-giao-vien-day-toan-a270660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan