+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể bà chủ cửa hàng sắt thép ở bãi rác: Nghi phạm từng làm đội trưởng đội bảo vệ thôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Sinh chính là người được bà D. thuê chạy xe chở vật liệu sắt thép, trước đó Sinh từng làm đội trưởng đội bảo vệ thôn”, Trưởng Công an xã Trường Thịnh (Ứng Hòa) nói.

    “Phạm Văn Sinh chính là người được bà Vũ Thị D. thuê để đi chạy xe chở vật liệu sắt thép. Trước đó, Sinh từng làm đội trưởng đội bảo vệ thôn”, Trưởng Công an xã Trường Thịnh (huyện Ứng Hoà, Hà Nội) cho biết.

    Liên quan vụ phát hiện thi thể bà Vũ Thị D. (SN 1966, trú tại xã Trường Thịnh, huyện Ứng Hoà, Hà Nội), chủ cửa hàng sắt thép đang phân huỷ tại bãi rác, ngày 27/5, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, ông Vũ Văn Yên - Trưởng Công an xã Trường Thịnh (huyện Ứng Hoà, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, công an xã Trường Thịnh đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và cấp báo cơ quan cấp trên.

    Theo ông Yên, qua kiểm tra ban đầu cơ quan công an nhận định đây là 1 vụ án giết người, cướp tài sản nên khẩn trương tung lực lượng khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt kẻ gây án.

    Vào cuộc điều tra, công an nhanh chóng xác định nghi phạm là Phạm Văn Sinh (SN 1980, ngụ tại thôn Yên Trường, xã Trường Thịnh). Nghi phạm Sinh bị bắt ngay sau đó.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: VNN

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin cũng dẫn lời ông Vũ Văn Yên cho biết thêm: "“Phạm Văn Sinh chính là người được bà Vũ Thị D. thuê để đi chạy xe chở vật liệu sắt thép, trước đó Sinh từng làm đội trưởng đội bảo vệ thôn”.

    Ông Yên cho biết thêm: "Ngày 22/5, Sinh gọi điện thoại cho bà D. bảo bà vào nhà lấy tiền hàng. Khi bà D. vào nhà Sinh lấy tiền thì bị mất tích ngay sau đó. Đến sáng ngày 23/5, người nhà thông báo mất tích và trình báo đến cơ quan chức năng.

    Sau khi vào cuộc tìm kiếm, cơ quan điều tra trích xuất camera nhiều hộ dân và nhận thấy bà D. di chuyển vào nhà Sinh nhưng không quay trở ra. Qua đấu tranh, Phạm Văn Sinh đã khai nhận hành vi giết người và giấu xác tại bãi đất gần nhà”.

    “Đối tượng Sinh đã lập gia đình và đến nay đã có 3 đứa con, con lớn nhất năm nay đang học lớp 9. Cách đây gần 4 tháng, Sinh được bà D. thuê về làm để đi chở hàng vật liệu sắt thép”, ông Yên cho hay.

    Trước đó, theo VietNamNet, sáng 25/5, một số người dân đi qua khu vực bãi rác của thôn Yên Trường thấy có mùi lạ và nhiều điều bất thường nên đi kiểm tra.

    Sau đó, người dân phát hiện thi thể một nữ giới tại đây nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

    Nhận tin báo Công an xã Trường Thịnh khẩn trương có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Nhiều người cho rằng thi thể nạn nhân chính là bà chủ bán sắt thép trên địa bàn xã đã mất tích.

    Trước đó, gia đình phát đi thông báo tìm người nhà là bà Vũ Thị D. bán sắt ở cầu Lão (địa chỉ tại ngã ba cầu Lão, xã Trường Thịnh). Bà D. đi khỏi nhà từ 15h ngày 22/5, khi đi mặc áo cộc tay màu đỏ, quần dài màu đen, đi xe máy nhãn hiệu Honda Airblade.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-ba-chu-cua-hang-sat-thep-o-bai-rac-nghi-pham-tung-lam-doi-truong-doi-bao-ve-thon-a277280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan