+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM, một nghi phạm 34 tuổi vừa bị bắt. Bước đầu cơ quan chức năng xác định giữa nạn nhân và nghi phạm có mâu thuẫn về tiền bạc.

    Ngày 27/9, cơ quan Công an quận 7, TP.HCM đang phối hợp với đơn vị nghiệp  vụ điều tra làm rõ vụ thi thể không nguyên vẹn sau tiếng la hét ở TP.HCM. Vụ án mạng xảy ra tại hẻm 645 Trần Xuân Soạn. 

    Trước đó, khuya ngày 26/9, các cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể khỏi hiện trường để phục vụ điều tra.

    vu thi the khong nguyen ven sau tieng la het o tp hcm he lo nguyen nhan 1
    Nghi phạm bị công an tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Bước đầu cơ quan chức năng đã tạm giữ nghi phạm Tr. H (34 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng). Theo báo Pháp luật TP.HCM, kết quả kiểm tra nhanh, H âm tính với ma tuý, âm tính với COVID-19 và không sử dụng rượu bia.

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định hung khí H gây án là một con dao dài hơn 30cm. Nạn nhân là người đàn ông 45 tuổi, phần đầu bị lìa khỏi cơ thể. Nạn nhân là người thuê nhà trọ bán tạp hóa, sống cùng vợ và hai con. Đồng thời nạn nhân cũng thuê mảnh đất cách đó vài chục mét để nuôi gà.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định, giữa H. và nạn nhân từng xảy ra mâu thuẫn tiền bạc. Nguyên nhân ban đầu tình nghi do mâu thuẫn đá gà, báo Người lao động đưa tin.

    Hiện cơ quan chức năng vẫn đang lấy lời khai với nghi phạm.

    vu thi the khong nguyen ven sau tieng la het o tp hcm he lo nguyen nhan1
    Hiện trường vụ thi thể không nguyên vẹn ở TP.HCM. Ảnh: Báo Giao thông

    Như tin tức đã đưa, chiều ngày 26/9, người dân nghe tiếng la hét từ căn nhà ở hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn. Khi đến xem, mọi người tá hoả khi phát hiện thi thể 1 người đàn ông không còn nguyên vẹn nằm gần khu vực chuồng gà. Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM, VKSND có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-khong-nguyen-ven-sau-tieng-la-het-o-tp-hcm-he-lo-nguyen-nhan-a514445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan