+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể người phụ nữ trên rẫy ở Đắk Nông: Nghi vấn con trai sát hại mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn trên rẫy ở Đắk Nông, hiện cơ quan công an đang truy tìm con trai của nạn nhân.

    Liên quan vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn trên rẫy ở Đắk Nông, hiện cơ quan công an đang truy tìm con trai của nạn nhân. Đối tượng có biểu hiện bị tâm thần và bị tình nghi là thủ phạm sát hại mẹ.

    Ngày 20/2, lãnh đạo xã Đắk Ngo và Công an xã Quảng Tân (huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) cho biết đang truy tìm đối tượng Huỳnh Văn Cường (SN 1991, trú huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai).

    Theo Dân Trí, Cường được xác định là đối tượng tình nghi đã ra tay sát hại mẹ đẻ là bà T.T.M. (trú xã Đắk R'Tih, huyện Tuy Đức).

    Công an đang truy tìm Cường. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó vào chiều ngày 18/2, thi thể bà M. được phát hiện tại rẫy của gia đình tại tiểu khu 1521, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức (khu vực giáp ranh với bon Ja Lú, xã Quảng Tân). Tại hiện trường, nạn nhân nghi bị sát hại dã man, thi thể không còn nguyên vẹn, Người Lao Đông đưa tin.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tổ chức khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc.

    Huỳnh Văn Cường bị tình nghi là thủ phạm của vụ án mạng này. Trước đó đối tượng này có biểu hiện bị tâm thần phân liệt, không kiểm soát được hành vi. Sau khi phát hiện vụ việc thì đối tượng không có mặt tại nhà.

    Theo Công an xã Quảng Tân, hiện Cường đã bỏ trốn, nghi vấn có thể bỏ trốn sang địa bàn khác nên đề nghị bà con hỗ trợ lực lượng công an truy tìm đối tượng Cường.

    Trong khi đó, lãnh đạo xã Đắk Ngo cho biết, khu vực hiện trường là vùng sâu vùng xa, cách xa khu dân cư, chủ yếu là rẫy vườn của người dân nên có thể nạn nhân đã bị sát hại nhiều ngày trước khi được phát hiện. Cụ thể, rẫy của nạn nhân cách nhà khoảng 15km và ít người sinh sống.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-phu-nu-tren-ray-o-dak-nong-nghi-van-con-trai-sat-hai-me-a356659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan