+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể trong bao tải ở TP.HCM: Gia đình đề nghị làm rõ cái chết của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ thi thể trong bao tải ở TP.HCM, gia đình yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của nạn nhân.

    "Gia đình chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh. Vụ việc có uẩn khúc gì hay không cần làm sáng tỏ", người thân của nạn nhân trong vụ thi thể trong bao tải ở TP.HCM chia sẻ.

    Ngày 15/4, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ cái chết của ông Đinh Phú Cường (48 tuổi, ngụ phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM). Thi thể ông Cường được tìm thấy trong bao tải nằm ở vệ đường tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

    Chia sẻ với PV tờ Tri thức Trực tuyến, ông Đinh Phú Vinh (em ruột ông Cường) cho biết, anh trai mình làm nghề tự do, ít có mối quan hệ với người ngoài.

    "Thường ngày ai thuê làm gì thì anh Cường làm nấy, anh ấy không có thu nhập ổn định. Gia đình nghèo khó nhưng tôi được biết anh Cường không hề nợ nần hay có thù oán gì với ai", ông Vinh nói.

    Ông Vinh (em ruột nạn nhân Cường). Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo ông Vinh, hàng ngày ông Cường đi làm vào ban ngày và trở về nhà vào buổi tối. Ngày 13/4, ông Cường rời khỏi nhà từ sáng, nhưng đến tối không về. Gia đình cũng không thể liên lạc được vì nạn nhân không dùng điện thoại.

    "Sáng hôm sau công an báo tin, chúng tôi đến nhận dạng mới biết người nhà mình. Bình thường anh Cường chỉ làm loanh quanh gần nhà thôi vì không có xe để đi, chẳng hiểu sao tối đó lại qua tận Gò Vấp", ông Vinh cho biết đã đề nghị cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh trai.

    "Gia đình chỉ mong cơ quan chức năng sớm tìm ra nguyên nhân cái chết của anh. Vụ việc có uẩn khúc gì hay không cần làm sáng tỏ", em ruột nạn nhân nói.

    Trước đó, chia sẻ với PV báo Pháp luật TP.HCM, một người hàng xóm của ông Cường cho biết, ông Cường sống cùng mẹ và em trai ở căn nhà trong hẻm ở đường Nghĩa Phát, phường 6, quận Tân Bình. Hàng ngày ai thuê gì thì ông Cường làm việc đó.

    Người dân khu vực cũng cho biết, ông Cường có cuộc sống bình thường, dễ gần và không hề có xích mích hay gây thù hằn với ai.

    Trước đó vào khoảng 23h30 ngày 13/4, nhân viên Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị đã phát hiện một bao tải màu xanh trên vỉa hè. Mở bao tải ra kiểm tra người này phát hiện bên trong chứa một thi thể người nên trình báo cơ quan công an.
    Nhận được tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm, cơ quan công an tìm thấy một tờ đơn xin việc kèm thông tin: “Chú Cường, nhà gần nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-trong-bao-tai-o-tphcm-gia-dinh-de-nghi-lam-ro-cai-chet-cua-nan-nhan-a319695.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan