+Aa-
    Zalo

    Vũ Thu Phương nhận lời xin lỗi của Kỳ Duyên - Minh Triệu sau khi loại thí sinh của Anh Thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau nhiều mâu thuẫn xảy ra tại The Face, Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức xin lỗi Vũ Thu Phương.

    Tập 5 The Face Việt Nam 2023 vừa lên sóng với thử thách chụp hình, tạo dáng trước ống kính. Ở thử thách lần này, các huấn luyện viên sẽ là người trực tiếp hướng dẫn cho các thí sinh của mình. Thí sinh mỗi đội có thời lượng tối đa từ 45 giây đến 1 phút, phải tạo được nhiều chuyện động với tóc, kết hợp ngôn ngữ hình thể nhằm quảng bá cho sản phẩm chăm sóc tóc. Bên cạnh đó, các thí sinh phải tạo dáng, thể hiện tinh thần sang trọng, đẳng cấp.

    vu thu phuong nhan loi xin loi cua ky duyen minh trieu sau khi loai thi sinh cua anh thu
    HLV Anh Thư tận tình hướng dẫn thí sinh.

    Để thử thách trở nên kịch tính hơn, Phương Vy (đội Kỳ Duyên - Minh Triệu) đã ngã lộn nhào về phía sau. Thuỳ Dương, Tú Anh, Hoàng Oanh, Thu Huyền gặp khó khăn để tạo nên những chuyển động đẹp. Tuấn Ngọc bị trật tay khi ngã xuống.

    Kết quả, đội của HLV Vũ Thu Phương giành chiến thắng và giữ nguyên được số lượng thí sinh.Trước chiến thắng của đối thủ, HLV Anh Thư chia sẻ: "Không thắng được thì cảm xúc bắt đầu nặng nề. Dù biết là phải có thắng thua nhưng cứ thua là buồn".

    vu thu phuong nhan loi xin loi cua ky duyen minh trieu sau khi loai thi sinh cua anh thu2
    Vũ Thu Phương dành chiến thắng trong thử thách ở tập 5.

    Tuấn Ngọc (đội Kỳ Duyên - Minh Triệu) và Kim Ngân (đội Anh Thư) là hai người sẽ bước vào vòng loại. Kim Ngân và Tuấn Ngọc đều là những gương mặt sáng, Vũ Thu Phương cho rằng các HLV đang làm khó cô.

    vu thu phuong nhan loi xin loi cua ky duyen minh trieu sau khi loai thi sinh cua anh thu1
    Tuấn Ngọc và Kim Ngân sẽ đối đầu nhau trong vòng loại.

    Trong vòng loại, Vũ Thu Phương đã đưa ra 2 thử thách catwalk và diễn xuất, tạo cơ hội cuối cùng cho 2 thí sinh để quyết định người nào sẽ tiếp tục đồng hành cùng The Face Việt Nam.

    Dù "cơm không lành canh không ngọt" với Kỳ Duyên - Minh Triệu thì Vũ Thu Phương chưa bao giờ để việc riêng ảnh hưởng đến quyết định loại thí sinh của mình. Cô quyết định chia tay Kim Ngân vì cho rằng Tuấn Ngọc là thí sinh phù hợp hơn ở thời điểm hiện tại và cũng là phần quà dành cho Tuấn Ngọc nhân ngày sinh nhật. Mất đi Kim Ngân - người được cho là sở hữu gương mặt sáng giá nhất trong đội, Anh Thư không giấu được nỗi thất vọng.

    Minh Triệu cũng thừa nhận sử dụng chiến thuật “chơi tất tay” với Vũ Thu Phương. Nhân cơ hội tốt,  Kỳ Duyên - Minh Triệu đã giải hoà mâu thuẫn với HLV Vũ Thu Phương và thành tâm gửi lời xin lỗi để tình chị em trở lại gắn kết.

    vu thu phuong nhan loi xin loi cua ky duyen minh trieu sau khi loai thi sinh cua anh thu
    Kỳ Duyên - Minh Triệu lên tiếng xin lỗi Vũ Thu Phương.

    Vũ Thu Phương cũng giải thích cho lần từ chối trò chuyện trước đó, bản thân cô cho rằng thời điểm đó mình không sẵn sàng và điều đó chỉ làm cho mọi chuyện tệ hơn. 

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thu-phuong-nhan-loi-xin-loi-cua-ky-duyen-minh-trieu-sau-khi-loai-thi-sinh-cua-anh-thu-a581509.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan