+Aa-
    Zalo

    Vụ trùm giang hồ Quân "xa lộ" bị truy sát tử vong: Do nữ Việt kiều thuê?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ đại ca giang hồ "Quân xa lộ" bị truy sát đến chết ở TP.HCM, một nguồn tin tiết lộ việc giết nạn nhân là do nữ Việt kiều thuê.

    Liên quan đến vụ đại ca giang hồ "Quân xa lộ" bị truy sát đến chết ở TP.HCM, một nguồn tin tiết lộ việc giết nạn nhân là hợp đồng giữa 1 nữ Việt kiều với nhóm đối tượng gây án.

    Hiện phòng Cảnh sát hình sự- Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ vụ đại ca giang hồ bị truy sát đến chết.

    Nạn nhân là Mai Văn Quân (54 tuổi, thường gọi là Quân "xa lộ", ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM).

    Hình ảnh nhóm đối tượng truy sát Quân xa lộ. Ảnh: Vietnamnet

    Theo báo Vietnamnet, cơ quan công an đã bắt giữ 6 đối tượng, trong đó 2 đối tượng có vai trò cầm đầu. Ngoài ra các trinh sát đang chia thành nhiều mũi truy bắt thêm các đối tượng có liên quan. Công an xác định tổ chức truy sát, giết đại ca giang hồ Quân “xa lộ” là khoảng 40 đối tượng. Nguồn tin trên cũng tiết lộ, việc giết Quân “xa lộ” là hợp đồng giữa 1 nữ Việt kiều với nhóm đối tượng gây án.

    Do có yếu tố nước ngoài nên vụ án mạng trên được phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phụ trách điều tra.

    Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, tối ngày 4/11, ông Quân cùng một số người bạn tới ăn uống ở  quán karaoke Nice Vip ở phường Bình Thọ, quận Thủ Đức. Đến khoảng 23h15 cùng ngày, ông Quân ra về thì bị nhóm người dùng hung khí đuổi chém. Ông Quân tháo chạy thì bị nhóm đuổi theo chém gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng tẩu thoát. Ông Quân được bạn bè người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào sáng ngày 5/11.

    Khoảng 40 người đuổi theo truy sát nạn nhân. Ảnh: Infonet

    Nhận tin báo, Công an quận Thủ Đức có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, truy bắt nhóm thanh niên trên.

    Theo báo Trí Thức Trẻ, ông Quân là đại ca giang hồ có tiếng ở TPHCM với biệt danh là Quân "Xa Lộ". Ông Quân hoạt động ở vùng giáp ranh giữa TPHCM, tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai về cho vay nặng lãi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-trum-giang-ho-quan-xa-lo-bi-truy-sat-tu-vong-do-nu-viet-kieu-thue-a300073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan