+Aa-
    Zalo

    Vụ vỡ hồ chứa đãi titan: Tỉnh Bình Thuận yêu cầu làm rõ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tỉnh Bình Thuận yêu cầu làm rõ có hay không việc khai thác titan của công ty Tân Quang Cường trong thời gian qua tại khu vực này.

    Tỉnh Bình Thuận yêu cầu làm rõ có hay không việc khai thác titan của công ty Tân Quang Cường trong thời gian qua tại khu vực này.

    Chiều nay (16/6), Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận đã có công văn chỉ đạo các sở ngành liên quan về việc xử lý sự cố vỡ hồ chứa nước gây tràn cát tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam.

    Hiện trường vụ vỡ hồ chứa

    Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận giao Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các ngành và địa phương liên quan có biện pháp khắc phục hậu quả tràn cát, ổn định tình hình trật tự tại địa phương; đồng thời báo cáo tình hình thực hiện hồ sơ thủ tục dự án khai thác titan của Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Tân Quang Cường.

    Lãnh đạo tỉnh Bình Thuận cũng yêu cầu làm rõ có hay không việc khai thác titan của công ty này trong thời gian qua tại khu vực này. Nếu phát hiện có hành vi vi phạm, cơ quan chức năng kiên quyết xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật./.

    Việt Quốc
    Nguồn: VOV-TP HCM

    Xem thêm video tin tức: 

    [mecloud]jrkEd1wndF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-ho-chua-dai-titan-tinh-binh-thuan-yeu-cau-lam-ro-a135578.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan