+Aa-
    Zalo

    Vụ vừa mở cổng, người phụ nữ bị tạt ca axit vào mặt: Động cơ gây án của nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận tạt axit vào mặt người phụ nữ trước cổng nhà với mục đích hủy hoại nhan sắc của nạn nhân.

    Tại cơ quan công an, nghi phạm khai nhận tạt axit vào mặt người phụ nữ trước cổng nhà với mục đích hủy hoại nhan sắc của nạn nhân.

    Nghi phạm tạt ca axit vào mặt người phụ nữ cùng tang vật trước cổng nhà. Ảnh: Công an Nhân dân 

    Liên quan đến vụ vừa mở cổng, người phụ nữ bị tạt ca axit vào mặt, Công an Nhân dân đưa tin, vào khoảng 17h ngày 11/4, tại khu vực trạm thu phí thị xã Hoàng Mai (Nghệ An), Công an TP.Vinh đã tiến hành bắt giữ nghi phạm trong vụ việc.

    Theo đó, danh tính nghi phạm là Đ.T.T. (SN 1972, trú tại xóm 12, xã Nghi Kim, TP.Vinh) bị bắt giữ về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân trong sự việc là chị N.T.H.V. (SN 1973, trú tại phường Lê Lợi, TP.Vinh).

    Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP.Vinh đã lập trung lực lượng điều tra, đến ngày 11/4, đã truy đuổi, bắt giữ T. trong lúc đối tượng lên xe khách để bỏ trốn ra các tỉnh phía Bắc. Quá trình điều tra, nguyên nhân vụ việc, đã được Công an TP.Vinh làm rõ.

    Cụ thể, vào cuối năm 2018, T. có quan hệ tình cảm với anh H. (chồng V.). Đến đầu năm 2021, T. thấy anh H. không còn dành nhiều tình cảm cho mình nên T. tức giận và có ý định sử dụng hóa chất để tạt vào chị V..

    Đến khoảng 9h ngày 9/4, T. dùng một chiếc ca nhựa màu vàng để đựng hóa chất rồi đậy nắp lại và cho vào một túi ni lông. Tiếp đó, T. điều khiển xe máy mang theo chiếc ca nhựa đi đến khu vực phường Quán Bàu, TP.Vinh để thuê xe ôm cùng đi đến khu vực chợ Ga, TP.Vinh.

    Tại đây, T. gửi xe máy của mình ở chợ Ga và nhờ người xe ôm chở đến cổng nhà chị V.. Khi chị V. vừa mở cổng ra, T. cầm chiếc ca đang đựng hóa chất tạt vào người chị V., gây án xong T. lên xe ôm bỏ chạy.

    Chị V. sau khi được cấp cứu, hiện đang bị bỏng nặng phần mặt và vùng ngực, đang được điều trị tại bệnh viện.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

    Ngoài ra, tại cơ quan điều tra, T. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. T. còn khai nhận, tự xin số hóa chất trên (nghi axit) khoảng 500ml tại một quán rửa xe ô tô trên địa bàn TP.Vinh, mục đích vụ tạt chất lỏng trên là để hủy hoại nhan sắc V..

    Thông tin về sự việc, VTC News cho hay, nạn nhân hiện đang được điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

    Các bác sĩ bệnh viện cho biết, chị V. bị nhiều vết thương bỏng ở mặt, cổ, bụng, ngực, chân, tay với độ bỏng từ 2-4 độ. Đặc biệt, mắt phải nạn nhân có nguy cơ hỏng 8 phần.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vua-mo-cong-nguoi-phu-nu-bi-tat-ca-axit-vao-mat-dong-co-gay-an-cua-nghi-pham-a362261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan