+Aa-
    Zalo

    "Vua cá Koi" Thắng Ngô dần điềm đạm khi nhắc đến vợ cũ

    (ĐS&PL) - So với những lần trước đây, "vua cá Koi" Thắng Ngô đã dần điềm đạm hơn khi nhắc đến vợ cũ.

    Tính đến nay, đã gần 3 tháng kể từ khi nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân công bố thông tin cô và "vua cá Koi" Thắng Ngô đã "đường ai nấy đi". Kể từ khi tin tức này nổ ra, nam doanh nhân không hề lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về chuyện chia tay vợ thứ hai sau hơn 1 năm kết hôn. 

    Trên trang Facebook của mình, "vua cá Koi" Thắng Ngô chỉ tập trung đăng tải những hoạt động liên quan đến công việc hoặc những hình ảnh cá nhân mà thôi. Anh càng ngày càng nhận được nhiều thiện cảm bởi những tư duy tích cực, những màn trả lời cư dân mạng thân thiện so với trước kia.

    Thậm chí, nếu có ai đó nhắc về vợ cũ Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" Thắng Ngô vẫn điềm đạm trả lời, thay vì tỏ ra gay gắt hay "xù lông" đáp trả. Mới đây, ở ngày đầu tiên của tháng 12/2023, Thắng Ngô lại đăng tải hình ảnh mới của bản thân đang nhìn xa xăm với cảm xúc hoài niệm cùng dòng trạng thái: "Như ngóng Mẹ đi chợ về thuở ấu thơ".

    vua ca koi thang ngo dan diem dam khi nhac den vo cu3
    Vua cá Koi Thắng Ngô đăng tải hình ảnh mới nhận về nhiều sự chú ý.

    Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều người ngay lập tức " bắt bài" nam doanh nhân. Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, thực chất "anh ngóng vợ chứ không phải ngóng mẹ ". 

    Trước bình luận này, "vua cá Koi" Thắng Ngô chỉ biết để lại một icon với biểu cảm "dở khóc dở cười".

    Hay một cư dân mạng khác cũng để lại bình luận đầy ẩn ý như: "Ánh mắt đó đang nhìn ra rất xa và hy vọng, nhưng không bao giờ nhìn thấy được đâu". Còn với riêng bình luận này, "vua cá Koi" cũng hóm hỉnh khuyên rằng: "Hãy thả lỏng đi".

    vua ca koi thang ngo dan diem dam khi nhac den vo cu2
    Bị "bắt bài" đang "ngóng trông vợ", vua cá Koi Thắng Ngô chỉ biết "dở khóc dở cười".

    Doanh nhân Thắng Ngô từng được nhiều người biết đến với khối tài sản khủng. Sở hữu vựa cá Koi 30 tỷ đồng, cơ ngơi của nam doanh nhân theo đó cũng khiến dân tình phải trầm trồ. Có được cuộc sống đủ đầy, giàu sang, Thắng Ngô không ngại tậu cả bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ, có chiếc lên tới 20 tỷ đồng. Tuy nhiên, từ sau khi ly hôn vợ cũ và tổ chức đám cưới với Hà Thanh Xuân, những hình ảnh này không còn xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của “vua cá Koi”.

    Từng bị đồn “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”, Thắng Ngô đã không ít lần khẳng định đã để vợ cũ vận hành trang trại cá Koi và nhiều tài sản khác trước khi đến với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân. Nam doanh nhân từng cho biết, anh không giàu từ nghề cá Koi mà còn làm nhiều nghề như thầu xây dựng, thiết kế thi công, kinh doanh bất động sản.

    Mặc dù vậy, Thắng Ngô thừa nhận cuộc sống hiện tại của anh chỉ có mức thu nhập đủ sống, không dư dả. Bởi khi chia tay vợ cũ, nam doanh nhân không mang theo tài sản gì. Ngoài ra, doanh nhân Thắng Ngô cũng cho hay Hà Thanh Xuân cũng là người biết rõ về kinh tế vì mọi điều đều chia sẻ thẳng thắn.

    vua ca koi thang ngo dan diem dam khi nhac den vo cu
    Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô.

    XEM THÊM: Diễm My 9x tiết lộ gia đình bạn trai là chỗ dựa của mình

    Trước đây, tháng 5/2022, Thắng Ngô đã kết hôn cùng ca sĩ Hà Thanh Xuân. Tuy nhiên, ngày 10/9 vừa qua, Hà Thanh Xuân lần đầu xác nhận đã chia tay bạn trai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn thông tin để những người quan tâm, yêu thương không phải hoài nghi, lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của tôi".

    Hà Thanh Xuân cho biết mối quan hệ kết thúc gần một năm nay, cô trở về sống độc thân nhưng đến nay mới công bố thông tin. Theo ca sĩ, cô chưa đăng ký kết hôn nên mọi thủ tục chia tay được giải quyết nhanh.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ca-koi-thang-ngo-dan-diem-dam-khi-nhac-den-vo-cu-a601804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan