+Aa-
    Zalo

    Vừa đi vừa khóc tập 16: Dì Hoa đau đớn phát hiện bí mật gia đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quyết định bám theo con trai đến nhà chồng, dì Hoa đau đớn phát hiện ra sự thật mà chồng con mình đã giấu diếm bao lâu nay.

    (ĐSPL) - Trong tập 16 "Vừa đi vừa khóc", dì Hoa đã quyết định bám theo con trai đến nhà chồng và đau đớn khi phát hiện ra sự thật mà chồng con mình đã giấu diếm bao lâu nay.

    Sau khi nghe những lời suy đoán của bạn bè về gia cảnh thực sự của chồng con trong tập 15, dì Hoa bắt đầu bị ám ảnh và băn khoăn về tình cảm mà con trai dành cho mình. Tuy vậy, dì vẫn quan tâm đến việc học hành của Hải Minh và vẫn quyết định dành số tiền 10 cây vàng cho cha con anh, mặc Hải Minh khuyên nhủ dì nên dùng số tiền vào việc khác. Trong bữa cơm, dì Hoa đã gặng hỏi Hải Minh về ba anh và mong muốn anh sắp xếp để dì gặp chồng mình, dù là là đứng nhìn từ xa.

    Mặc dù lời đề nghị của dì Hoa khiến Hải Minh bối rối nhưng anh vẫn nhận lời và hứa rằng sẽ thuyết phục ba cho mẹ gặp mặt. Đến đêm, dì Hoa tỉnh dậy, lục ví của Hải Minh và nhìn thấy một xấp đô la khiến dì lờ mờ hiểu rằng những lời bạn bè dì suy luận là sự thật. Tuy vậy, dì vẫn cố trấn an mình rằng có thể đây là số tiền dành dụm của 2 cha con.

    Vừa đi vừa khóc tập 16: Dì Hoa đau đớn phát hiện bí mật gia đình

    Dì Hoa đau đớn khi phát hiện bị cha con Hải Minh lừa vì họ có cuộc sống gia đình giàu có chứ không hề nghèo khổ trong tập 16 "Vừa đi vừa khóc".

    Sáng hôm sau, giữ đúng lời hứa với mẹ, Hải Minh đến thuyết phục ba cho mẹ gặp mặt. Ban đầu, ba anh đã cương quyết từ chối vì sợ lộ bí mật. Thậm chí, ông còn cảnh báo rằng sẽ không bao giờ có ngày hai người trực tiếp gặp nhau vì ông khinh thường người vợ của mình – người khiến ông mất hết niềm tin vào phụ nữ. Nhưng vì thương con, ông vẫn chấp nhận hóa trang thành một người nghèo khổ, đi xe máy đến chỗ hẹn. Có thể vì hóa trang quá xuất sắc nên ngay cả người bạn ve chai của dì Hoa cũng không nhận ra ông, nhưng dì vẫn quyết tâm tìm cho ra sự thật về chồng con minh.

    Với sự giúp đỡ của người bạn bán ve chai, dì Hoa đã bám theo Hải Minh về nhà mình. Dì nhìn thấy chồng minh ăn mặc sang trọng, cùng con trai lái ô tô ra khỏi nhà. Dì đau đớn khi biết rằng, từ trước đến nay, những gì Hải Minh kể cho dì đều là giả dối, tất cả chỉ vì muốn thử tình cảm của dì dành cho họ chỉ là để thử xem dì có yêu họ thật lòng không hay là yêu tiền của họ.

    Chắc chắn, diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ rất phức tạp vì sau khi biết được sự thật, dì Hoa dường như bị kích động và không biết đối diện với chồng con mình như thế nào.

    Về phần Hải Minh, anh cũng dự định nói cho mẹ sự thật về gia cảnh của hai cha con, nhưng liệu có quá muộn không khi dì Hoa đã khám phá ra tất cả? Mọi câu hỏi sẽ được giải đáp trong các tập tiếp theo của phim “Vừa đi vừa khóc”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-di-vua-khoc-tap-16-di-hoa-dau-don-phat-hien-bi-mat-gia-dinh-a31092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan