+Aa-
    Zalo

    Vừa dừng xe máy chờ đèn đỏ, người phụ nữ bất ngờ lao thẳng xuống mương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chuẩn bị chống chân để dừng xe, người phụ nữ đã bị ngã sang bên đường và lộn nhào xuống mương thoát nước gần đó.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng một người phụ nữ vừa dừng xe máy chờ đèn đỏ thì ngã rơi xuống mương đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

    nguoi-phu-nu-dung-xe-may-cho-den-do-bat-ngo-nga-xuong-muong.mp4

    Theo đó, tại một ngã ba đường, các phương tiện giao thông đang dừng xe để chờ đèn đỏ. Lúc này, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe máy bất ngờ đi đến.

    Không ngờ rằng, khi vừa dừng xe máy, chống chân để dừng xe thì người phụ nữ lại bất ngờ ngã sang bên đường rồi lộn nhào xuống mương thoát nước ngay ngay gần đó. Những người xung quang nhanh chóng đến gần để giúp đỡ người phụ nữ.

    Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã thu về vô số phản hồi trên mạng xã hội. Nhiều người sự cố xảy ra do chiếc áo chống nắng mắc vào chân trụ xe hoặc chiếc giày cao gót bị mắc vào cạnh xe máy. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự thương cảm với người phụ nữ.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Chắc áo chống nắng bị vướng, đang đà nghiêng xe nên người phụ nữ càng không làm chủ được. Mong bị không bị thương nghiêm trọng";

    "Mình nghĩ là chị tính chống chân xuống mà đế guốc mắc vào cạnh xe, mà lại có ngay cái mương ở cạnh. Đúng là vừa thương vừa buồn cười";

    "Khổ thân chị, vừa ngã đau lên lại còn có mùi, lần sau đi đường nhớ chú ý hơn";

    "Phụ nữ đi guốc với mặc áo chống nắng dễ bị vướng, nên cẩn thận";

    "Biết là tội nghiệp nhưng vẫn không thể nhịn cười, phụ nữ đi xe máy nên chú ý trang phục hơn, nhiều đồ cồng kềnh quá dễ ngã lắm".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dung-xe-may-cho-den-do-nguoi-phu-nu-bat-ngo-lao-thang-xuong-muong-a556572.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan