+Aa-
    Zalo

    Vừa ngủ dậy bước ra cửa nhà, người thân bàng hoàng phát hiện thanh niên chết trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người thân vừa ngủ dậy bước ra cửa nhà thì hốt hoảng phát hiện nam thanh niên 24 tuổi chết trong tư thế treo cổ.

    Người thân vừa ngủ dậy bước ra cửa nhà thì hốt hoảng phát hiện nam thanh niên 24 tuổi chết trong tư thế treo cổ.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ - Ảnh: TPO

    Vụ việc được phát hiện vào khoảng 6h ngày 7/7 tại một căn nhà thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là anh Phạm Đức M. (SN 1995, ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Theo thông tin ban đầu trên Công an Nhân dân, thời điểm trên, người thân anh M. vừa ngủ dậy bước ra cửa nhà thì hốt hoảng phát hiện anh M. chết trong tư thế treo cổ, cơ thể tím tái.

    VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ người thân nạn nhân cho hay, anh M. chưa lập gia đình, hiện đang sống cùng bố mẹ tại căn nhà trên. Trước thời điểm phát hiện vụ việc nạn nhân cũng không có biểu hiện gì bất thường.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Phát hiện thi thể đang phân hủy trong phòng trọ

    Theo báo Công an TP HCM, ngày 7/7, công an Q.Gò Vấp, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện tại một phòng trọ trên địa bàn. Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Ph. (64 tuổi).

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân trong dãy trọ ở hẻm số 637 đường Quang Trung (P.11, Q.Gò Vấp) nghe thấy mùi hôi bốc ra nên đi tìm kiếm.

    Khi đi ngang qua căn phòng của ông Ph. thì nghe mùi hôi nặng hơn, nhìn qua khe cửa số thì thấy ông Ph. nằm chết dưới nền nhà, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng. Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.

    Theo người dân, ông Ph. sống một mình ở phòng trọ này được hơn 2 năm. Trước đây ông vá xe lề đường trước bệnh viện quận Gò Vấp, sau đó được một mạnh thường quân dẫn vào nhà trọ nói trên và thuê cho ông ở. Gần đây ông chuyển qua đi bán vé số.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ngu-day-buoc-ra-cua-nha-nguoi-than-bang-hoang-phat-hien-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-co-a283238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan