+Aa-
    Zalo

    Vừa trở về sau trận đại thắng Indonesia, Bùi Tiến Dũng đã vội vã làm điều này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sợ Khánh Linh mang bầu, chờ lâu mệt nên sau khi kết thúc hành trình của mình Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng đi tìm vợ.

    Sợ Khánh Linh mang bầu, chờ lâu mệt nên sau khi kết thúc hành trình của mình Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng đi tìm vợ.

    Các cầu thủ tuyển Việt Nam trở về nước sau trận thắng Indonesia - Ảnh: Vietnamnet

    Theo lịch đến ban đầu tuyển Việt Nam đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 17h05 ngày 16/10. Tuy nhiên, do phải làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý nên khá lâu sau thầy trò HLV Park Hang Seo mới xuất hiện trong sự chờ đón của nhiều fan hâm mộ.

    Sau hành trình bay dài các cầu thủ tỏ ra khá uể oải, song miền vui chiến thắng đã khiến họ giảm bớt phần nào mệt mỏi.

    Thầy trò HLV Park Hang Seo đã phải di chuyển ngay sang nhà ga quốc nội và chia tay nhau tại đây để nhóm cầu thủ phía Bắc như Quang Hải, Duy Mạnh... đáp chuyến bay về Hà Nội.

    Đức Huy để chung đồ vào xe đẩy của Duy Mạnh - Ảnh: Kênh 14

    Những người còn lại như Anh Đức, Tiến Linh hay nhóm cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh... bớt vội vã hơn bởi chỉ phải di chuyển về Bình Dương, hoặc ở lại TPHCM đợi hội quân cùng đội bóng phố Núi nhằm chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 25 V-League diễn ra cuối tuần này.

    Thầy Park cùng nhóm trợ lý đã được đón đi bằng xe riêng - Ảnh: Kênh 14

    Chuyến trở về nước lần này toàn đội cũng đã chia tay Công Phượng, Văn Hậu và Văn Lâm khi cả 3 sẽ bay về Bỉ, Hà Lan và Thái Lan để chuẩn bị cho các trận đấu của CLB khi kết thúc vòng loại World Cup 2022

    Trong khi đó, sau hành trình bay từ Bali về Hà Nội, lại bị trễ chuyến bay mất 1 tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, ngay khi rời khỏi sảnh sân bay, Bùi Tiến Dũng đã hối hả chạy đi tìm chiếc xe màu đỏ của cô vợ Nguyễn Khánh Linh với gương mặt háo hức và ánh mắt đầy niềm vui.

    Tiến Dũng vội vàng đi tìm vợ - Ảnh: Kênh 14

    Đêm 16/10, Hà Nội mưa rất to kèm gió lạnh nên Tiến Dũng khá sốt ruột khi để Khánh Linh phải chờ đợi trong xe ô tô. Được biết, vợ Tiến Dũng hiện đnag mang bầu khá lớn.

    Anh nhanh chóng cất đồ vào trong xe rồi cùng vợ trở về nhà - Ảnh: Kênh 14

    Anh chàng nhanh chóng cất đồ vào cốp xe và lên xe trở về nhà cùng vợ. Xa nhà đi thi đấu, điều mà anh chàng luôn thấp thỏm là việc không thể bên cạnh chăm sóc cho Khánh Linh những ngày quan trọng này.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-tro-ve-sau-tran-dai-thang-indonesia-bui-tien-dung-da-voi-va-lam-dieu-nay-a297286.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan