+Aa-
    Zalo

    Vương Hạc Đệ chuẩn tổng tài ngôn tình bùng nổ visual

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng đứng ngồi không yên với visual chuẩn tổng tài ngôn tình của Vương Hạc Đệ trong bộ phim sắp lên sóng Vĩ ái vi doanh

    Theo nguồn tin từ Weibo (trang mạng xã hội Trung Quốc), Dĩ Ái Vi Doanh có khả năng sẽ lên sóng tháng 10 tới. Vào ngày 4/9 vừa qua,  Dĩ Ái Vi Doanh đã được cấp giấy phép phát sóng với thời lượng 36 tập sẽ được chiếu trên đài Hồ Nam (Trung Quốc). 

    Thời gian trước, vì lùm xùm của nhà sản xuất tưởng như Dĩ Ái Vi Doanh không thể lên sóng nhưng đến nay có lẽ mọi chuyện đã được giải quyết thỏa đáng. Đây có lẽ là tin cực vui cho người hâm mộ của cặp đôi Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ

    Trong Dĩ Ái Vi Doanh, Vương Hạc Đệ vào vai chàng tổng tài Thời Yến. Với lợi thế thân hình cao lớn, gương mặt điển trai góc cạnh vậy nên chàng mỹ nam 9x này nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng. Loạt tạo hình của Vương Hạc Đệ trên phim trường Dĩ Ái Vi Doanh khiến dân tình mê mẩn vì quá điển trai. Đặc biệt khí chất áp đảo của anh chàng khiến nhiều người không thể rời mắt.

    vuong hac de chuan tong tai ngon tinh bung no visual 1
    Vương Hạc Đệ chuẩn tổng tài ngôn tình bùng nổ visual.

    Tạo hình nam chính Thời Yến của Vương Hạc Đệ gây ấn tượng mạnh mẽ khi diện vest tối cùng chiếc kính cực kỳ nghiêm túc. Từng bị chê bai vì tạo hình quá xấu ở Ngộ Long, giờ anh chàng đã có bước tiến vượt bậc từ Thương Lan Quyết đến Dĩ Ái Vi Doanh. Bên cạnh đó, chemistry của Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc ở hậu trường phim cũng khiến nhiều khán giả chú ý.

    Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ lo ngại về nữ chính của Dĩ Ái Vi Doanh. Theo những hình ảnh hậu trường được đưa ra trước đó, tạo hình của Bạch Lộc bị nhận xét có phần cũ kỹ, quê mùa không giống như nữ chính nguyên tác. Những tạo hình này cũng khiến cho nàng tiểu hoa trông có phần “dừ” hơn bạn diễn khá nhiều. Việc chênh lệch ngoại hình sẽ khiến Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ khó bùng nổ phản ứng hóa học.

    vuong hac de chuan tong tai ngon tinh bung no visual 3
    Tạo hình của nữ chính có phần cũ kĩ.

    Dĩ Ái Vi Doanh được chuyển thể từ tiểu thuyết Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý (Trêu Nhầm) của tác giả Kiều Diêu, kể về câu chuyện tình của nữ phóng viên Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) và chàng tổng tài Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Một lần phỏng vấn đã khiến cả Trịnh Thư Ý và Thời Yến để lại ấn tượng sâu sắc với đối phương, cũng từ đó mà nhân duyên bắt đầu, mà họ còn cùng nhau phát triển sự nghiệp và đưa mối quan hệ tiến xa hơn.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-hac-de-chuan-tong-tai-ngon-tinh-bung-no-visual-a591662.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan