+Aa-
    Zalo

    Vương Nhất Bác dính lùm xùm hát nhép

    (ĐS&PL) - Trước lùm xùm tin đồn hát nhép, hiện người hâm mộ nam ca sĩ đang cố gắng tung nhiều fancam để chứng minh các cáo buộc hát nhép là sai sự thật.

    Saostar đưa tin, mới đây, Vương Nhất Bác đã có màn trình diễn tại đêm nhạc Xuân Vãn của đài Hồ Nam thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

    Theo đó, nam nghệ sĩ đã xuất hiện với bộ vest đen đầy lịch lãm và nam tính, mang đến chương trình ca khúc nhạc phim Vô Danh. Có lẽ màn trình diễn của Vương Nhất Bác chính là tiết mục được trông đợi nhất trong chương trình.

    Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu cư dân mạng không phát hiện ra việc khẩu hình miệng của Vương Nhất Bác không đúng so với nhạc.

    Thậm chí, tranh cãi đã nổ ra khi Vương Nhất Bác chưa kịp đưa micro lên miệng thì lời hát đã phát ra mồn một. Chính chi tiết này đã khiến cho cư dân mạng không ngừng tranh cãi và cho rằng Vương Nhất Bác đã hát nhép.

    vuong nhat bac dinh lum xum hat nhep1
    Vương Nhất Bác - Nguồn: 2sao.

    Từ đây, từ khóa "hát nhép" liên quan đến Vương Nhất Bác nhanh chóng viral và lọt no.1 hot search Weibo ở cả hai bảng (bảng chung và giải trí). 

    Theo 2sao, phía dưới phần bình luận, người hâm mộ Vương Nhất Bác cho rằng cáo buộc hát nhép là do anti-fan lan truyền một cách ác ý. Một số lại cho rằng việc nghệ sĩ hát nhép ở đêm Xuân Vãn không hiếm, nhưng đến Vương Nhất Bác mới gây ra ý kiến trái chiều và được chú ý nhiều như vậy. Đồng thời, fans Vương Nhất Bác còn tung thêm các video tự quay, khẳng định nhạc và miệng của ca sĩ rất khớp, khác với video của nhà đài. 

    vuong nhat bac dinh lum xum hat nhep2
    Một số đoạn Vương Nhất Bác để mic khá xa nhưng âm thanh phát ra vẫn rõ ràng - Nguồn: 2sao.

    Họ cho rằng nguyên nhân xảy ra chuyện hiểu lầm trên là do sóng truyền hình bị chậm, nên nhạc và khẩu hình miệng của Vương Nhất Bác bị chệch nhịp đôi chút chứ hoàn toàn không có chuyện anh chàng hát nhép.

    Hiện tại, câu chuyện hát nhép của Vương Nhất Bác vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

    Được biết, Xuân Vãn có thể xem như một gala chào năm mới của các đài truyền hình Trung Quốc, nổi tiếng nhất là đêm Xuân Vãn của đài trung ương Trung Quốc CCTV. Những người được mời tham dự Xuân Vãn đều là các nghệ sĩ, người nổi tiếng có ảnh hưởng hàng đầu đại lục. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhat-bac-dinh-lum-xum-hat-nhep-a563629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan