+Aa-
    Zalo

    Vương Nhất Bác nhận tin vui trong sự nghiệp cùng phim điện ảnh “Nhiệt Liệt”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Nhiệt Liệt” của Vương Nhất Bác được chiếu công ích tại Chiết Giang nhằm quảng bá Á vận hội lần thứ 19.

    Mới đây, Cục điện ảnh tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) thông báo sẽ tổ chức các suất chiếu công ích phim điện ảnh Nhiệt Liệt của Vương Nhất Bác tại 6 thành phố nhằm quảng bá Á vận hội ASIAD 19 tại Hàng Châu. Phim sẽ được chiếu tại 176 rạp trong vòng 1 tuần, từ 20/9 đến 27/9.

    poster nhiet liet 1
    Nhiệt Liệt của Vương Nhất Bác được chiếu công ích tại Chiết Giang nhằm quảng bá Á vận hội ASIAD 19. Ảnh: NSX

    Bộ phim Nhiệt Liệt lấy đề tài thanh xuân phấn đấu, về việc những bạn trẻ hết mình với bộ môn nhảy múa, vũ đạo (streetdance) đánh dấu sự trở lại của Vương Nhất Bác với màn ảnh rộng dịp Hè này. 

    Tính đến ngày 17/9, tổng doanh thu phòng vé của Nhiệt Liệt (không bao gồm presales) cán mốc 907 triệu NDT, doanh thu trong ngày đạt 853.000 NDT với số lượng người xem là 21.93 triệu người. Đây được xem là thành công lớn khi kinh phí ban đầu của bộ phim không quá cao. Đối mặt với nhiều bom tấn như Phong Thần 1 hay Trong Lồng Bát Giác, Nhiệt Liệt vẫn có chỗ đứng riêng và được ủng hộ không nhỏ.

    vuong nhat bac nhiet liet 1
    Nhiệt Liệt của Vương Nhất Bác đạt nhiều thành tích ấn tượng. Ảnh: NSX

    Được biết, bộ phim do Vương Nhất Bác chủ diễn là “hàng đặt riêng” dành cho Á vận hội Hàng Châu, được các ban ngành tổ chức chiếu công ích để quảng bá streetdance, bản thân nam diễn viên cũng là ca sĩ hát ca khúc chủ đề rước đuốc cho Á vận hội lần này. Điều này khiến cho người hâm mộ của anh vô cùng tự hào.

    vuong nhat bac nhiet liet 5
    Nhiệt Liệt được chiếu công ích để quảng bá Á vận hội Hàng Châu, đồng thời Vương Nhất Bác cũng sẽ hát ca khúc chủ đề rước đuốc tại lễ khai mạc ASIAD 19. Ảnh: Weibo
    vuong nhat bac nhiet liet
    Phân cảnh ấn tượng của Vương Nhất Bác chứng minh diễn xuất của anh ngày càng tiến bộ khiến người hâm mộ tự hào. Ảnh: Weibo

    Sinh năm 1997, Vương Nhất Bác được xếp vào nhóm thứ đỉnh lưu nam của Cbiz bên cạnh Cung Tuấn và Thành Nghị. Vương Nhất Bác xuất phát điểm là một ca sĩ, sau đó lấn sân sang làm diễn viên và danh tiếng bùng nổ kể từ sau thành công của phim đam mỹ chiếu mạng Trần Tình Lệnh đóng cùng Tiêu Chiến. Anh đồng thời là ngôi sao truyền hình được săn đón, đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình Street dance of China nhiều năm. Bên cạnh đó, anh hiện đang là đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế Chanel, cũng như hàng chục nhãn hàng trong nước.

    vuong nhat bac
    Vương Nhất Bác là ngôi sao đa tài của giới Hoa ngữ. Ảnh: Weibo
    Có kịch bản được cầm trịch bởi đạo diễn Đại Bằng và do Trần Chỉ Hy sản xuất, Nhiệt Liệt là bộ phim xoay quanh câu chuyện của Trần Thước (Vương Nhất Bác) - chàng trai trẻ dù gặp phải hoàn cảnh khốn khổ nhưng vẫn một lòng kiên trì theo đuổi ước mơ của mình. Trong quá trình đó anh may mắn gặp được Đinh Lôi (Hoàng Bột) - một huấn luyện viên dạy nhảy. Từ đó, cặp đôi cùng nhau đối diện với vô vàn khó khăn thử thách, lật ngược tình thế và đánh bại những khốn khó của cuộc đời. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuong-nhat-bac-nhan-tin-vui-trong-su-nghiep-cung-phim-dien-anh-nhiet-liet-a591843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan