+Aa-
    Zalo

    Vượt Công Phượng, Tuấn Anh giành cầu thủ xuất sắc nhất giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không phải thủ quân Công Phượng, người được bầu chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 quốc tế là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

    (ĐSPL) - Không phải thủ quân Công Phượng, người được bầu chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 quốc tế là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.
    Trong buổi họp báo trước trận chung kết U21 quốc tế, HLV Abdul Rungruang của U21 Thái Lan, đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Tuấn Anh. Theo nhà cầm quân này, đây chính là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội chủ nhà U19 HAGL. “Tôi cho rằng Tuấn Anh là nhân tố đáng sợ nhất của đội bạn. Đây là cầu thủ rất khó lấy bóng và có tư duy chiến thuật tuyệt vời”.

     Tuấn Anh nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất giải U21 quốc tế (Ảnh Zing).

    Dù không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của U19 HAGL ở trận chung kết nhưng chính ngôi sao gốc Thái Bình mới màn trình diễn chói sáng nơi tuyến giữa đã góp công không nhỏ vào chức vô địch của đội bóng phố núi.
    Chẳng phải đến trận chung kết, mà ở những trận đấu trước Tuấn Anh cũng cho thấy phẩm chất của một ông chủ đích thực ở tuyến giữa bởi khả năng cầm trịch và những đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương.
    Clip trận U19 HAGL-U21 Thái Lan
    Chẳng phải ngẫu nhiên mà HLV Guillaume luôn con cầu thủ 19 tuổi này là ngôi sao số 1 của đội chứ không phải Công Phượng, Xuân Trường. “Tuấn Anh là cầu thủ xuất sắc nhất của tôi...”. Với những thành tích nổi bật giúp đội nhà đăng quang, Tuấn Anh đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 quốc tế. Danh hiệu này cùng với chức vô địch đầu tiên là những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Tuấn Anh. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-cong-phuong-tuan-anh-gianh-cau-thu-xuat-sac-nhat-giai-a63914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan