+Aa-
    Zalo

    Vượt đèn đỏ còn đánh trả CSGT để cướp chìa khóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi vi phạm giao thông và bị lực lượng CSGT bắt giữ, nam thanh niên đã chống trả, hành hung quyết liệt để cướp lại chìa khóa.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi vi phạm giao thông và bị lực lượng CSGT bắt giữ, nam thanh niên đã chống trả, hành hung quyết liệt để cướp lại chìa khóa. Sau khi bị chống trả lại, anh này đã bỏ lại xe máy và chạy trốn khỏi hiện trường.

    Sáng nay (10/5), tại Trung tâm thương mại Vinaconex, nằm trên đường Đại lộ Lê Lợi *(TP Thanh Hóa), đã xảy ra một vụ chống trả, hành hung và xô đổ xe chiến sỹ CSGT của một nam thanh niên sau khi bị bắt giữ xe vì vi phạm luật giao thông.

    Theo những người chứng kiến vụ việc, lúc này nam thanh niên đang điều khiển xe máy mang BKS: 36B2 - 145.51, khi đến đoạn đường trên đã vi phạm vượt đèn đỏ và bị lực lượng CSGT bắt giữ xe để xử lý. Ngay khi vừa bị bắt giữ, nam thanh niên đã liên tục có hành vi đe dọa, hành hung đồng chí CSGT để lấy lại chìa khóa xe máy, khi bị đồng chí này thu giữ.

    Vi phạm giao thông còn đánh trả CSGT để cướp chìa khóa
    Nam thanh niên vật lộn đánh trả đồng chí Hải để cướp lại chìa khóa trước cổng trung tâm thương mại

    Không dừng lại đó, nam thanh niên còn ngổ ngáo vật cổ đồng chí này xuống đất rồi đấm vào đầu, đạp ngã xe và người. Sau khi bị chống trả lại, nam thanh niên đã bỏ lại xe máy và chạy trốn khỏi hiện trường.

    Đến 15h30 cùng ngày, PV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Hồng Hải, Đội trưởng Đội giao thông TP Thanh Hóa được biết, đồng chí công an bị nam thanh niên vi phạm đánh trả để lấy chìa khóa là Ngô Hồng Hải, hiện đang là Thiếu tá thuộc Đội CSGT TP Thanh Hóa. Còn người đánh trả là Trần Quang Độ (SN 1994) trú tại phường Phú Thọ III, TP Thanh Hóa. Hiện, cả đồng chí Hải và đối tượng Trần Quang Độ đã được mời đến cơ quan điều tra để lập biên bản tường trình vụ việc.

    Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-den-do-con-danh-tra-csgt-de-cuop-chia-khoa-a32457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan