+Aa-
    Zalo

    Vượt Man City, Man Utd dẫn đầu Premier League về lương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với quỹ lương lên tới 214 triệu bảng, M.U chính thức qua mặt Man City để trở thành đội bóng đối về lương bổng tại Premier League.

    (ĐSPL) – Với quỹ lương lên tới 214 triệu bảng, M.U chính thức qua mặt Man City để trở thành đội bóng đối về lương bổng tại Premier League.
    Theo thống kê của hãng kiểm toán Ramblem, quỹ lương của Man City mùa trước là khủng nhất trong 20 đội bóng tại Premier League với 233,1 triệu bảng, hơn rất nhiều so với M.U, đội xếp thứ 2 và có quỹ lương vào khoảng 180,5 triệu bảng. Việc mua sắm vô tội vạ cùng mức lương cao ngất ngưởng khiến The Citizens đã vướng vào Luật công bằng tài chính và bị UEFA sờ gáy.
     M.U đang vô đối về lương bổng tại Premier League.
    Không chỉ bị phạt tiền mà còn bị hạn chế mua sắm. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 vừa qua đội chủ sân Etihad chi tiêu không quá 50 triệu bảng để mua sắm cầu thủ và bán đi hàng loạt nhân tố gây thất vọng. Ngoài ra, họ cũng không tăng lương cho bất cứ hai cả, mà chỉ gia hạn hợp đồng. Chính điều đó khiến quỹ lương của họ giảm từ 233,1 triệu bảng xuống chỉ còn 208,5 triệu bảng, tức giảm 24,6 triệu bảng.
    Đối nghịch với sự trầm lặng của gã hàng xóm, sự sa sút thảm hại khiến M.U tung tiền mua sắm vô tội vạ. Tổng cộng, giới chủ Mỹ đã tung ra 160 triệu bảng để mang về 6 tân binh, gồm Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel di Maria, Daley Blind và Radamel Falcao. Cùng với đó, họ cũng đẩy đi một vài cái tên không còn hữu dụng như Nani, Tom Cleverley, Wilfried Zaha, Danny Welbeck, Shinji Kagawa, Javier Hernandez, Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic‎...
    Những siêu sao mới mua về đều hưởng mức lương cao ngất ngưởng. Cụ thể họ phải trả cho Falcao mức lương 280.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Tượng tự là Di Maria. Ngôi sao người Argentina nhận lương 250.000 bảng/tuần, kèm hợp đồng 5 năm. Ngay cả một cầu thủ trẻ mới 18 tuổi như Luke Shaw cũng nhận lương tới 135.000 bảng/tuần...
    Theo công bố tài chính mới nhất, ngoài công bố doanh thu kỷ lục lên tới 433,2 triệu bảng, lãnh đạo M.U xác nhận, quỹ lương của CLB đã tăng từ 180,5 triệu bảng lên thành 214,8, vượt qua mọi đối thủ tại Premier League, thậm chí cả Man City, để đứng đầu những đội chi lương khủng nhất giải đấu số 1 nước Anh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-man-city-man-utd-dan-dau-premier-league-ve-luong-a50421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan