+Aa-
Zalo

Vượt nghìn cây số đi gặp bạn gái online, chàng trai "chạy mất dép" khi thấy dung nhan thật của nàng

  • DSPL

(ĐS&PL) - Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội Weibo, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội Weibo, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Tình trạng chân dung đời thực khác ảnh trên mạng đang trở thành một "vấn nạn", nhất là trong chuyện hẹn hò. Có không ít câu chuyện "dở khóc, dở cười" khi hai người yêu nhau qua mạng ảo hẹn gặp gỡ nhau ngoài đời. Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy nàng, chàng không khỏi mắt chữ O, mồm chữ A vì nàng quá khác lạ. Và rồi, chàng phải tìm cách thoát thân khi cả hai chưa kịp nói lời nào. 

Điển hình như chàng trai trong câu chuyện dưới đây, khi đi hào hứng bao nhiêu thì khi gặp mặt crush lại thất vọng bấy nhiêu.

Câu chuyện thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng

Được biết, nhân vật đang được nhắc đến là một chàng trai tới từ Trung Quốc. Cụ thể, nam chính đã bay một quãng đường rất xa đến gặp mặt người yêu sau khi cả 2 hẹn hò qua mạng được một thời gian.

Thế nhưng, cái kết lại vô cùng phũ. Nữ chính là một cô gái có ngoại hình bình thường nếu không muốn nói là kém duyên.

Ngay khi vừa gặp mặt, chàng trai vô cùng sốc, đã lấy ảnh của cô gái trước đó để dò hỏi thêm một lần nữa cho chắc chắn. Và khi biết được sự thật, chẳng nói thêm câu nào, anh lập tức bỏ đi.

Cô nàng không xinh đẹp như anh chàng quen trên mạng

Nên chàng trai đã vô cùng thất vọng và bỏ về

Bài đăng xuất hiện trên mạng xã hội Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Dân mạng đã chia làm 2 phe tranh cãi gay gắt. Trong đó không ít ý kiến cảm thông cho chàng trai và chê trách cô nàng không tôn trọng đối phương:

- Tội anh này quá nhưng mà đẹp trai thật.

- Nhìn anh trai đẹp trai nhỉ? Mà cũng tại thích gái xinh nên phải chịu rủi ro thôi.

- Không biết anh kia có yêu ngoại hình các kiểu không nhưng lần đầu gặp nhau mà chị gái ăn mặc rồi mặt nhợt nhạt như trôi sông thế kia là thấy chán thực sự rồi.

- Chị này ít ra cũng nên trang điểm để trông xinh hơn chứ nhỉ? Dù gì cũng là lần đầu gặp mặt.

- Không cần biết có phải chị kia muốn thử lòng hay gì, nhưng phép lịch sự tối thiểu một chút cũng không có. Như thế này chính là không tôn trọng đối phương rồi.

- Lần đầu tiên gặp mặt cũng nên tô chút son với cả mặc đồ lịch sự một tý chứ. Không biết chị kia thử lòng hay gì nhưng mà làm vậy là không tôn trọng người ta rồi. Gặp tôi, tôi cũng tức.

- Thật ra mình đi đâu gặp ai cũng chỉ chú trọng ăn mặc lịch sự gọn gàng thôi chứ không trang điểm. Nhưng chị này đưa cho người ta cái ảnh mình trang điểm ăn mặc lồng lộn rồi đến gặp người ta với bộ dạng thế kia thì quá đáng thật. Anh kia thì cư xử hơi nóng vội.

Tuy nhiên, một vài người lại cho rằng đây chỉ là dàn dựng với lý do:

- Ủa. Không ai để ý là có cái máy thứ 3 ghi lại tình huống này à? Có khi là dàn dựng thì sao?

- Nếu chuyện do anh chàng kia chụp ảnh và kể lại thì mình còn tin chứ do người khác chụp thế này thì chưa chắc đâu.

- Chắc diễn vui thôi chứ những chị gái mà đã sống ảo rồi thì khi đi gặp bạn trai ngoài đời cũng phải xinh đẹp, không có chuyện thế này đâu. Thậm chí kể cả không được như trong hình thì họ cũng phải trang điểm lồng lộn ấy.

Hiện tại chưa rõ thật giả thế nào nhưng dân mạng vẫn đang tích cực bàn tán xôn xao phía dưới bài viết.

Quỳnh Chi (T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-nghin-cay-so-di-gap-ban-gai-online-chang-trai-chay-mat-dep-khi-thay-dung-nhan-that-cua-nang-a283902.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan