+Aa-
    Zalo

    Vy Oanh tái xuất sau thời gian ở cữ, vóc dáng thon gọn của bà mẹ 3 con gây chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ Vy Oanh đã quay trở lại sau thời gian sinh con và ở cữ, vóc dáng thon gọn của cô nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý.

    Mới đây, trên trang cá nhân của Vy Oanh đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của nữ ca sĩ sau khi sinh được một thời gian, so với thời gian còn ôm bụng bầu, nữ ca si đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, gửi lời chào của con đến mọi người.

    Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nay con tròn một tháng rồi nè, mami đưa đi khám bác sĩ bảo con chỉ có tật háu ăn, bú nhanh quá nuốt không kịp thôi chứ mọi thứ vượt trội y như cân nặng của mẹ hết rồi. Vậy mà làm mẹ hết hồn vì thấy em ti sữa kiểu khó thở quá".

    vy oanh tai xuat sau thoi gian o cu voc dang ba me 3 con gay chu y1

    Vy Oanh hạnh phúc chia sẻ về em bé thứ 3 của gia đình.

     

    Hiện tại, nữ ca sĩ dành toàn bộ thời gian của mình để chăm sóc con. Trang cá nhân của Vy Oanh cũng trở nên "kín cổng" hơn. Những bài đăng được chia sẻ với chế độ bạn bè. Đăng kèm dòng tâm sự, Vy Oanh đã hé lộ những hình ảnh của mình và con hiện tại. Theo đó, nữ ca sĩ diện chiếc áo hồng cùng quần short trẻ trung.

    vy oanh tai xuat sau thoi gian o cu voc dang ba me 3 con gay chu y3
    Nữ ca sĩ để lộ một góc gương mặt của nhóc tỳ cho thấy sự đáng yêu, kháu khỉnh.

    Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho Vy Oanh khi cô nàng khoe vóc dáng thon gọn, dù chỉ mới sinh con được một tháng. Đồng thời, cư dân mạng cũng gửi gắm lời chúc mừng đến Vy Oanh, bày tỏ sự thích thú trước sự đáng yêu của nhóc tì thứ ba nhà cô.

    vy oanh tai xuat sau thoi gian o cu voc dang ba me 3 con gay chu y2
    Thân hình gọn gàng của bà mẹ bỉm sữa 3 con Vy Oanh.

    Kể từ khi hé lộ thông tin đã sinh con thứ 3 từ ngày 11/7, Vy Oanh hầu như không xuất hiện trên mạng xã hội. Dù vào thời điểm ấy, dư luận khá quan tâm và cho rằng nữ ca sĩ đã "nói dối" về thời gian sinh nở.

    "Chị Oanh nói mọi người thông cảm hiện gia đình chị Oanh thống nhất không muốn liên quan gì đến các drama mà mọi người tự đặt ra tự soi cho đến khi có kết quả của toà án. Trong tình hình dịch phức tạp và sức khoẻ sau sinh chưa hồi phục, bên Vy Oanh sẽ không đưa thêm bất cứ thông tin gì khác để không bị xao lãng thông tin ạ.

    Thực tế là hôm giờ chị Oanh không được giữ điện thoại để gia đình và bác sĩ yên tâm vì sau sinh phụ nữ rất yếu về cả tinh thần và sức khoẻ, còn phải lo chăm sóc con", đại diện Vy Oanh cho biết vào thời điểm đó.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vy-oanh-tai-xuat-sau-thoi-gian-o-cu-voc-dang-thon-gon-cua-ba-me-3-con-gay-chu-y-a510125.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan