+Aa-
    Zalo

    Website bán vé xem chung kết bóng đá nam SEA Games 31 bị quá tải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khoảng 20 phút kể từ khi mở bán, trang web bán vé xem chung kết bóng đá nam được ban tổ chức SEA Games 31 ủy quyền đã bị lỗi hoặc quá tải khiến nhiều người mua không thể truy cập.

    Ngày 14/5, ban tổ chức SEA Games 31 vừa công bố kế hoạch bán vé trận chung kết bóng đá nam theo hình thức trực tuyến. Theo đó, sẽ có 2 mệnh giá vé là 300.000 VNĐ và 500.000 VNĐ. Đây là mức giá "khá mềm" khi trước đó, BTC đã bán vé trận bán kết ở sân Việt Trì (Phú Thọ) với mệnh giá cao nhất lên đến 600.000 VNĐ. 

    Thời gian mở bán vé trực tuyến từ 9h ngày 15/5 đến 16h ngày 18/5 hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi hết vé. Mỗi người hâm mộ sẽ có thể mua tối đa 2 vé theo hình thức trực tuyến thông qua trang web digiticket.vn. Mỗi vé sẽ có giá trị xem cả trận đấu tranh hạng ba diễn ra ít giờ trước trận chung kết. 

    Sau khoảng 20 phút kể từ khi mở bán, trang web được ban tổ chức SEA Games 31 ủy quyền đã bị lỗi hoặc quá tải khiến nhiều người mua không thể truy cập.

    Trang bán vé chưa khắc phục được hạn chế sau lần mở bán trực tuyến trước đó về các trận vòng bảng và bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Ban tổ chức chỉ bán vé các trận ở bảng A (diễn ra ở sân Việt Trì, Phú Thọ), còn bảng B (diễn ra ở sân Thiên Trường, Nam Định) thì mở cửa tự do cho người hâm mộ.

    website ban ve xem chung ket bong da nam sea games 31 bi qua tai copy
    Thời gian mở bán vé trực tuyến từ 9h ngày 15/5 đến 16h ngày 18/5 hoặc có thể kết thúc sớm hơn khi hết vé. Ảnh: VietNamNet.

    Để lập một tài khoản mua vé sẽ bao gồm các thông tin: số điện thoại, email, CMT/CCCD/Hộ chiếu, tài khoản ngân hàng, địa chỉ IP thiết bị đăng nhập tài khoản.

    Tài khoản nào làm sai một trong các trường thông tin trên hoặc bất kỳ quy định mua vé nào thì sẽ bị huỷ vé đã đặt mà không cần sự đồng ý của NHM.

    Email thông báo về việc huỷ vé sẽ được gửi cho người hâm mộ, bao gồn cả việc hoàn tiền, thời gian hoàn tiền theo chính sách hoàn tiền của cổng thanh toán.

    Khi tới sân, người hâm mộ cần đem theo CMT, CCCD hoặc Hộ chiếu đã đăng kí khi đặt vé để đảm bảo quyền lợi của mình. Nếu để lộ mã QR, người mua vé sẽ chịu hoàn toàn mọi rủi ro. Tại cổng soát vé, vé sẽ chỉ được quét lần đầu tiên và duy nhất.

    Thông tin liên quan, hai trận bán kết môn bóng đá nam sẽ diễn ra tại sân Việt Trì và Thiên Trường vào ngày 19/5. Nếu U23 Việt Nam vào bán kết, trận đấu diễn ra ở Việt Trì.

    Trong khi đó, trận chung kết sẽ diễn ra ở sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 22/5.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/website-ban-ve-xem-chung-ket-bong-da-nam-sea-games-31-bi-qua-tai-a537654.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan