+Aa-
    Zalo

    Xả súng tại rạp chiếu phim ở Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hôm 23/6, một tay súng đeo mặt nạ đã bắt giữ các con tin tại một rạp chiếu phim ở miền Tây nước Đức trước khi cảnh sát tiến vào và bắn hạ tên này.

    (ĐSPL) – Hôm 23/6, một tay súng đeo mặt nạ đã bắt giữ các con tin tại một rạp chiếu phim ở miền Tây nước Đức trước khi cảnh sát tiến vào và bắn hạ tên này.

    [mecloud]XPUCax7RhG[/mecloud]

    May mắn thay không có người ai bị thương, phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

    Kẻ tấn công đã mang theo một súng hay "khẩu súng dài", hành động một mình và có vẻ là một "người đàn ông với tâm lý không bình thường", Bộ trưởng Nội vụ bang Hesse, Peter Beuth cho biết.

    "Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp lúc 14h45 (giờ địa phương). Người gọi cho biết có một người đàn ông đeo mặt nạ ... với một khẩu súng dài. Và chưa thể xác định đây có phải là một khẩu súng thật hay không" Beuth nói với Hesse Quốc hội.

    "Người thông báo đã nghe thấy 4 phát súng và nói rằng người đàn ông bịt mặt dường như có tâm trạng không ổn định. Lực lượng cảnh sát đặc biệt đã được điều động đến ngay sau đó", ông Beuth nói thêm.

    Hiện trường vụ xả súng tại Đức hôm 23/6/2016 - Ảnh: Reuters.

    Hiện cảnh sát chưa xác định được danh tính kẻ xả súng hay động cơ của hắn, phát ngôn viên Bernd Hochstaedter nói thêm rằng hiện chưa có dấu hiệu cho thấy người này ta đã từng là một chiến binh.

    Nhân viên rạp chiếu phim bị tấn công, Guri Blakaj cho biết tay súng trong khoảng từ 18 đến 25 tuổi và cao khoảng 1m70, đã đi vào rạp chiếu phim vào khoảng 15h00 và nói chuyện với nhân viên để đi vào một văn phòng.

    Sau đó, hắn đã đi vào một phòng chiếu phim. Ông Blakaj cho biết có khoảng 6 nhân viên và 30 người đi xem phim tại hiện trường thời điểm đó.

    Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết các nhà điều tra chưa tìm thấy giấy tờ tùy thân của tên này. Khoảng 300 cảnh sát và lực lượng đặc biệt đã tham gia vào chiến dịch giải cứu con tin tại rạp chiếu phim.

    Tổng thống Mỹ Barack Obama đã được tóm tắt về tình hình con tin tại các rạp chiếu phim, Nhà Trắng cho biết. Phát ngôn viên Eric Schultz nói với các phóng viên rằng các giới chức Mỹ đã liên lạc với phía Đức, nhưng chưa có thông tin chi tiết.

    NHẤT DUY(Theo Reuters/RT)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]XPUCax7RhG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-tai-rap-chieu-phim-o-duc-a136607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan