+Aa-
    Zalo

    Xả súng vào bữa tiệc mừng tốt nghiệp ở Mỹ, ít nhất 9 người thương vong

    (ĐS&PL) - Một vụ xả súng vừa xảy ra tại một bữa tiệc tốt nghiệp được tổ chức ở Miami, bang Floria (Mỹ) khiến ít nhất 3 người tử vong và 6 người bị thương.

    Hãng tin AP mới đưa tin về một vụ xả súng vào bữa tiệc tốt nghiệp ở khu dân cư Kendall, hạt Miami-Dade, bang Florida (Mỹ). Vụ xả súng xảy ra ngay sau khi bữa tiệc kết thúc vào khoảng 2h ngày 6/6, khiến ít nhất 3 người tử vong và 6 người bị thương.

    AP dẫn thông tin từ cảnh sát cho hay: "Khi nhóm người vừa ra ngoài, một số phương tiện đỗ vào lề đường và xả súng vào đám đông".

    Nhóm xả súng sau đó đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Một trong số phương tiện của nhóm này đã đâm vào một bức tường ở gần hiện trường khiến 2 người thiệt mạng. Hiện, vẫn chưa xác định được vai trò của 2 người này trong vụ xả súng. Cảnh sát đã tìm thấy ít nhất một khẩu súng trong xe.

    xa sung vao bua tiec mung tot nghiep o my it nhat 9 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ xả súng khiến ít nhất 9 người thương vong. Ảnh: ClickOrlando.com

    Cho tới thời điểm hiện tại, danh tính những người bị thương và các nạn nhân thiệt mạng vẫn chưa được công bố.

    Theo ông Freddie Ramirez, Giám đốc cảnh sát hạt Miami-Dade, một trong số 3 nạn nhân tử vong là nhân viên quản giáo ở trại giam của bang. Được biết, một số nạn nhân bị thương đã tự lái xe tới bệnh viện gần đó để điều trị vết thương.

    Thị trưởng hạt Miami-Dade Daniella Levine Cava cho hay chính quyền địa phương sẽ hợp tác với Cảnh sát Miami- Dade nhằm đưa ra sáng kiến để ngăn chặn và chấm dứt tình trạng bạo lực đang xảy ra.

    Trước đó, vào hôm 28/5, một vụ xả súng khác đã xảy ra ở khu dân cư Wynwood khiến 1 người chết và 6 người bị thương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-sung-vao-bua-tiec-mung-tot-nghiep-o-my-it-nhat-9-nguoi-thuong-vong-a503086.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan