Xác định danh tính nghi phạm liên quan đến vụ sát hại người phụ nữ tại chung cư mini


Thứ 7, 16/04/2022 | 14:22


Cùng sự kiện

Lực lượng công an đã bắt giữ 1 nghi phạm liên quan đến cái chết của người phụ nữ sống tại nhà trọ.

Liên quan đến vụ người phụ nữ nghi bị sát hại tại nhà trọ, sáng 16/4, một cán bộ điều tra phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nôi cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an quận Cầu Giấy, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ nghi phạm Phùng Văn Vinh (SN 1994, trú tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi Giết người.

“Hiện chúng tôi đã di lý đối tượng về Hà Nội và bàn giao cho Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra, làm rõ theo thẩm quyền”, vị cán bộ này thông tin.

Cũng trong sáng cùng ngày, trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho hay, phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Bình đã báo cáo ban đầu về việc phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội và Bộ Công an bắt giữ 1 nghi phạm giết người trên chiếc xe khách đang di chuyển trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

An ninh - Hình sự - Xác định danh tính nghi phạm liên quan đến vụ sát hại người phụ nữ tại chung cư mini
Nói xảy ra sự việc.

Trước đó, một lãnh đạo UBND phường Quan Hoa cho hay, chiều 15/4, Công an phường Quan Hoa có báo cáo nhanh về một trường hợp là nữ giới tử vong, nghi bị sát hại tại một nhà trọ ở ngõ 143 Quan Hoa, phường Quan Hoa. Sự việc được người dân phát hiện vào sáng 15/4.

Sau đó, lực lượng công an đã nhanh chóng phong toả hiện trường để khám nghiệm hiện trường, tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Cũng liên quan đến vụ việc, ghi nhận của PV tại hiện trường căn nhà trọ là chung cư mini ở ngõ 143 Quan Hoa, bảo vệ chung cư cho hay người phụ nữ nghi bị sát hại sống một mình, thỉnh thoảng dẫn một người đàn ông về căn hộ.

Hiện danh tính nạn nhân, nguyên nhân dẫn tới vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Khánh Ngân

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-danh-tinh-nghi-pham-lien-quan-den-vu-sat-hai-nguoi-phu-nu-tai-chung-cu-mini-a534377.html