+Aa-
    Zalo

    Xác định được 4/12 cái tên bị loại khỏi U23 Việt Nam

    (ĐS&PL) - Trong ngày 5/9, HLV Troussier sẽ phải đưa ra danh sách chính thức 23 cầu thủ của U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2024. Chiến lược gia người Pháp sẽ phải loại tổng cộng 12 cầu thủ và hiện tại đã xác định được 4 cái tên đầu tiên phải nói lời chia tay sớm với đội.

    Những cầu thủ bị loại khỏi U23 Việt Nam gồm Đinh Xuân Tiến (Sông Lam Nghệ An), Vũ Tiến Long (Hà Nội FC), Huỳnh Công Đến và Võ Nguyên Hoàng (PVF-CAND). Đây đều là những gương mặt quen thuộc, có dấu ấn trong màu áo CLB.

    Tiền đạo Võ Nguyên Hoàng có mặt trong 2 đợt tập trung gần nhất của U23 Việt Nam nhưng anh chưa có duyên để tham dự các giải đấu lớn. Cầu thủ này thể hiện phong độ tốt khi gia nhập CLB Thanh Hóa theo diện cho mượn từ giữa mùa giải.

    Vị trí của Đinh Xuân Tiến và Huỳnh Công Đến khiến không ít người bất ngờ. Bộ đôi này có suất dự SEA Games 32. Xuân Tiến vừa là vua phá lưới giải U23 Đông Nam Á 2023 và được đề cử danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2023.

    xac dinh duoc 4 12 cai ten bi loai khoi u23 viet nam 1
    Cầu thủ Đinh Xuân Tiến. Ảnh: VTC News.

    U23 Việt Nam sẽ chốt danh sách trong ngày hôm nay. Nhóm bị loại có thể trở về câu lạc bộ chủ quản ít ngày trước khi tập trung trở lại tại Trung tâm bóng đá PVF. Theo đó, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có thể triệu tập một số cầu thủ U23 Việt Nam bị loại vào danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam dự ASIAD 19.

    Nguyên Hoàng và Công Đến sẽ tiếp tục chuẩn bị mùa giải mới cùng câu lạc bộ PVF-CAND. Đội bóng này tiếp tục đặt mục tiêu lên hạng ở mùa giải 2023-2024. Đinh Xuân Tiến được xem là trụ cột của Sông Lam Nghệ An khi các cầu thủ lớn tuổi ra đi.

    Vũ Tiến Long chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng cùng Hà Nội FC trong hành trình của đội bóng Thủ đô tại AFC Champions League 2023. Câu lạc bộ Hà Nội đang triệu tập hầu hết các cầu thủ cho mượn và cầu thủ trẻ trước khi huấn luyện viên Bandovic đưa ra những quyết định cuối cùng.

    Quay trở lại với lịch trình của U23 Việt Nam, toàn đội sẽ bắt đầu hành trình tại vòng loại giải U23 châu Á 2024 bằng trận đấu với U23 Guam vào ngày 6/9. Tiếp đó là các trận đấu khác gặp U23 Yemen vào ngày 9/9 và U23 Singapore vào ngày 12/9. Mục tiêu của U23 Việt Nam là 3 chiến thắng tuyệt đối để giành quyền vào vòng chung kết.

    Ngoài ý nghĩa đến từ tấm vé đi tiếp, U23 Việt Nam rất cần chiến thắng để có thêm sự tự tin trước các thử thách lớn hơn trong thời gian tới.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-duoc-4-12-cai-ten-bi-loai-khoi-u23-viet-nam-a589696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Philippe Troussier chính thức công bố danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024

    HLV Philippe Troussier chính thức công bố danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024

    Ngay sau khi Đội tuyển U23 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt hoàn thành thi đấu tại Giải Vô địch U23 Đông Nam Á 2023 và trở về nước, HLV Philippe Troussier đã chính thức công bố danh sách cầu thủ tập trung Đội tuyển U23 Việt Nam đợt thứ hai trong kế hoạch chuẩn bị cho Vòng loại U23 châu Á 2024.