+Aa-
    Zalo

    Xác định nguyên nhân ban đầu vụ nam du khách ở Tam Đảo đột tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, lực lượng chức năng cho biết du khách đột tử tại khách sạn ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

    Lực lượng chức năng cho biết du khách đột tử tại khách sạn ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc) đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

    Chiểu 20/2, ông Lê Duy Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã chia sẻ với tạp chí Tri thức trực tuyến về thông tin mới nhất liên quan tới việc một du khách đột tử trong khách sạn khi đi nghỉ ở Tam Đảo. 

    Nam du khách đột tử ở Tam Đảo âm tính với SARS-CoV-2. 

    Theo đó, ông Thành cho biết: "Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là bị cảm. Đơn vị chuyên môn bao gồm cả công an đang khẩn trương điều tra nguyên nhân chính xác. Nhưng hiện tại, chúng tôi chưa ghi nhận việc người đàn ông trên dương tính với COVID-19".

    Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cho rằng nguyên nhân cái chết của người đàn ông có thể là do bị cảm. 

    Được biết, trước đó, người đàn ông 46 tuổi đã cùng vợ đi du lịch tại Khu du lịch Tam Đảo (H.Tam Đảo). Hai người thuê phòng tại một khách sạn tại đỉnh núi Tam Đảo để nghỉ ngơi. Nam du khách có tiền sử bệnh huyết áp cao.

    Theo lời kể của người vợ, tối 19/2, người đàn ông này đã uống nhiều rượu tới mức say xỉn. Đến sáng 20/2, người vợ bất ngờ phát hiện chồng đã tử vong và lập tức báo cho chính quyền địa phương toàn bộ sự việc.

    Sau khi tiếp nhận thông tin về một du khách đột tử, lực lượng chức năng đã nhanh chóng lấy mẫu xét nghiệm để xác định nguyên nhân cái chết và loại trừ nguy cơ người này mắc COVID-19. Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm, các cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành phun khử khuẩn khách sạn nơi nạn nhân ở. Đồng thời, lãnh đạo tỉnh còn chỉ đạo thiết lập nhiều chốt kiểm soát, tạm thời phong tỏa lối lên xuống đỉnh núi Tam Đảo để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-dinh-nguyen-nhan-ban-dau-vu-nam-du-khach-o-tam-dao-dot-tu-a356690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan